jos nguyen

CHẦU THÁNH THỂ thứ 5 tuần VI tn

Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể! Giờ đây,Chúng con xin tôn vinh, cảm tạ và ngợi khen Chúa. Một tuần nữa lại qua, hôm nay chúng con đựơc quì trước tôn nhan Chúa để nói lên những tâm tư ước nguyện của chúng con, chúng con thật hạnh phúc. Xin Chúa cho chúng con biết thân thưa cùng Chúa những khó khăn mà mình gặp phải trong cuộc sống hằng ngày, để mỗi ngày chúng con được yêu mến Chúa hơn và trở thành những em thiếu nhi tốt lành.

         “Họ bảo Thầy là ông Gioan Tẩy Giả, có kẻ thì bảo là ông Êlia, kẻ khác lại cho là một ngôn sứ nào đó.” Chúa Giêsu lại hỏi các ông: “Còn anh em, anh em bảo Thầy là ai?” (Mc 8,28-29)  Lạy Chúa, ở thời các tông đồ đã có người nói Chúa là Gioan Tẩy Giả, là ông Elia, hoặc một số tiên tri nào khác. Thật sự họ vẫn chưa biết Chúa là ai? Nhưng về phần các môn đệ của Chúa biết được Chúa là Đấng KiTô, nhưng Chúa không cho các môn đệ nói với bất cứ ai về thân phận của mình. Lạy Chúa, chúng con đã biết rõ Chúa là ai? chúng con được đến nhà thờ, chúng con được học giáo lý, được các anh chị giáo lý viên giúp đỡ để học biết về Chúa. Nhưng chúng con còn bỏ bê trách nhiệm của mình. Sống không chỉ mưu ích ở đời này, nhưng sự sống đích thực là ở đời sau, trên nước thiên đàng.
         Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, đứng trước tình yêu bao la của Chúa, thiếu nhi chúng con xin dâng lên Chúa ước nguyện chân thành của chúng con , Chúa đã xuống thế làm người nhỏ bé yếu hèn như chúng con, xin giúp cho chúng con mạnh mẽ chống trả những thói hư tật xấu để nên giống Chúa. Xin Chúa cho chúng con mỗi ngày một ngoan ngoãn hơn, Sống đúng  như lòng Chúa ước mong. Xin Chúa nhậm lời chúng con. Amen.

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :