jos nguyen

Chầu Thánh Thể thứ 5 tuần V Mc

Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể! Chúng con hết lòng thờ lạy, cảm tạ và tôn vinh Chúa. Chúng con tin giờ đây Chúa đang hiện diện giữa cộng đoàn chúng con. Xin Chúa ban cho chúng con giây phút ngắn ngủi này, được chiêm ngắm và yêu mến Chúa. Chúa luôn mời gọi chúng con đến với Chúa, không phải cho Chúa mà chính là cho chúng con. Xin Chúa ban cho chúng con biết cảm nghiệm được tình yêu vô bờ bến của Chúa dành cho chúng con.
         “ Thật tôi bào thật các ông: Ai tuân giữ lời tôi thì sẽ không bao giờ phải chết” Lạy Chúa! Bài tin Mừng hôm nay Chúa tỏ cho chúng con biết được chỉ có Chúa mới là sự thật, là tình thương và là Đấng Hằng Hữu. Chúa dạy chúng con những điều tốt lành, Chúa muốn chúng con được tốt hơn trong đức tin và đức mến. Chúa luôn ở bên chúng con trong những lúc chúng con thiếu thốn. Nhưng chúng con không nhận thấy được tình yêu đó mà lại chạy theo nhưng sai trái và làm Chúa buồn hơn. 
         Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể! Giờ phút này xin Chúa cho chúng con nhận thấy tội lỗi của mình biết lắng nghe lời Chúa mỗi ngày nói với chúng con. Lạy Chúa, Chúa là nguồn sức mạnh và bình an của chúng con, xin Chúa biến đổi lòng trí của chúng con để mỗi ngày chúng con được vững vàng trong đức tin và đức mến hơn để chúng con được xứng đáng làm con Chúa, chúng con cảm ơn Chúa. Xin Chúa nhậm lời chúng con. Amen
Antôn nguyễn bình an

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :