jos nguyen

MỪNG KỶ NIỆM THỤ PHONG LINH MỤC CHA CHÁNH XỨ

sáng nay ngày 4/5/2012 tại cộng đoàn Giáo xứ Lang Minh Mừng kỷ niệm 11 năm thụ phong Linh Mục của Cha Giuse Ngô Quốc Thạnh là Cha Chánh xứ Giáo xứ. Hiệp Dâng Thánh Lễ để cầu nguyện cho Ngài có Cha Gioan B Ngô Văn Bao Cha Chánh xứ giáo xứ Russeykeo, và Cha Chánh xứ giáo xứ Tam Thái, cùng cộng đoàn
Trong bài giảng Cha Gioan.B đã giảng về cuộc đời ai cũng có một ước mơ, và ước mơ đó đích cuối cùng là quê hương ở trên trời. Ngài cũng nói về Chức Linh Mục các Ngài cũng có ước mơ, ước mơ của các Ngài là chăn dắt đoàn chiên của Chúa trao phó được chu toàn, và dẫn dắt các linh hồn về cho Chúa.

Trong tâm tình con thảo, cộng đoàn Giáo xứ Lang Minh chúng con Kính Dâng lên Cha Chánh xứ lời cầu nguyện chân thành , nguyện xin Chúa tuôn đổ trên Cha ơn lành hồn xác, để Cha luôn Sống Thánh Đức và Chu toàn sứ vụ mà Chúa đã trao trong Thiên Chức Linh Mục.
Jos nguyễn

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :