jos nguyen

Chầu Thánh Thể thứ năm tuần IX


         Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể! Chúng con tin thật Chúa đang hiện diện trước mặt chúng con, chúng con thờ lạy chúc tụng cảm tạ và ngợi khen Chúa vì những hồng ân Chúa đã ban cho chúng con. Xin Chúa ban thêm đức tin cho chúng con, để chúng con thờ lạy Chúa hết lòng, hết sức và hết trí khôn con,
nhờ đó chúng con cảm nhận được tình yêu mà Chúa dành cho chúng con. Xin Chúa đổi mới con người chúng con để mỗi ngày chúng con sống tốt và yêu mến Chúa hơn.
         Lạy Chúa! Bài tin mừng hôm nay Chúa dạy cho chúng con biết được giới răn hàng đầu và quan trọng nhất là “ Yêu mến Thiên Chúa hết lòng, hết trí khôn, hết sức lực, và yêu mến thân cận như chính mình, là điều quí hơn mọi lễ toàn thiêu và hy lễ ” Ngày hôm nay với những bộn bề của cuộc sống hiện tại, mỗi người trong chúng con còn chưa biết điều quan trọng và ý nghĩa với mình nhất trong cuộc sống. Chúng con là người KiTô hữu chúng con còn chưa biết sống thế nào cho đúng với ơn gọi của mình, sống đúng làm con Chúa. Nhiều lúc trong cuộc sống chúng con còn chưa nhận thấy rằng luôn có Chúa ở bên cạnh mình, luôn giúp sức cho chúng con trong những công việc hàng ngày. Chúa đã yêu thương và luôn mời gọi chúng con sống đúng như điều Chúa dạy chúng con hôm nay. Nhưng chúng con còn chưa biết vâng lời mà chạy theo những lợi ích của thế gian, chạy theo những đam mê và thú vui của cuộc sống trần thế này.
         Lạy Chúa! Trong giây phút này chúng con xin Chúa tha thứ những lỗi lầm mà chúng con mắc phải. Xin Chúa cho chúng con được yêu mến Chúa hơn để Chúa luôn hướng dẫn và giúp sức chúng con, xin Chúa đổi hướng cuộc sống và cho chúng con biết được những điều quan trọng với mình nhất trong cuộc sống này, là chọn Chúa và yêu mến Chúa mọi ngày trong đời sống. Amen

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :