www.langminhnews.net

Một số hình ảnh sinh hoạt trong giáo xứ

Giáo xứ ngày một phát triển là nhờ công vun trồng xây dựng trải qua bao năm tháng vất vả của Cha Chánh xứ mới có bộ mặt như ngày hôm nay. Từng bước Cha đã xây dựng nhà giáo lý, cũng như chuẩn bị cho ngày tạ ơn của Thầy Phó tế Dom Đỗ Đình Quát, cũng như các Cha cùng khóa về thăm giáo xứ lang minh, hay buổi học giáo lý ngoài trời của các em thiếu nhi khi chưa có nhà giáo lý, và các sinh hoạt khác trong giáo xứ. những hình ảnh sau là những khoảng thời gian khác nhau gợi lại cho mỗi người chúng ta biết những gì đã đi qua và còn in đậm vào tâm trí con người giáo xứ Lang minh, và làm gần gủi hơn đối những ai đang sống xa giáo xứ.
Mời Quí bạn đọc bấm vào từng mục để xem hình ảnh.

Hình ảnh ngày Tạ ơn Thầy Phó tế Đaminh Đỗ Đình Quát. Hình các Cha cùng khóa về thăm giáo xứ. học giáo lý ngoài trời. công trình xây nhà giáo lý. hội thao mừng bổn mạng BHG. phục vụ bữa ăn sang thiếu nhi
jos Nguyễn 

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :