Unknown

Giao Lưu giữa hai Giáo xứ Lang Minh-Xuân Bảo

sáng nay trong ngày thứ nhất Giáo Hội Việt Nam, cũng như tất cả các Giáo xứ trong Giáo Phận cầu nguyện cho sự HIỆP NHẤT CÁC KITÔ HỮU. Giáo xứ Cha cũng Dâng Thánh lễ với ý chỉ trên. Bài giảng của Cha Chánh xứ cũng gọi mời mỗi người chúng ta,
Bước đi trong đối thoại

Tất các Kitô hữu đều biết việc gặp gỡ Đức Giêsu có ý nghĩa thế nào và lời của Ngài có sức mạnh làm cho “lòng chúng ta bừng cháy” ra sao. Kinh nghiệm phục sinh này mời gọi chúng ta hiệp thông sâu hơn nữa với Đức Kitô. Tiếp tục trò chuyện với nhau và trò chuyện với Đức Giêsu -cả khi chúng ta có bị lạc hướng- chúng ta cũng sẽ đi đến hiệp nhất với nhau.

Với ý nghĩa trên Giáo xứ cũng vừa diễn ra cuộc giao lưu với các Anh em thuộc Giáo xứ Xuân Bảo, Cha Chánh xứ đã khai mạc và chụp hình lưu niệm với hai đội. Qua việc thi đấu bóng bàn nói lên tình thân hữu giữa hai Giáo xứ, tuy việc giao lưu rất ngắn ngủi chỉ có mấy tiếng đồng hồ, nhưng tinh thần quí mến nhau rất khó phai. Ước mong tình đoàn kết mãi được gắn kết, không những chỉ vui chơi nhưng trong tất cả mọi biến cố vui buồn có nhau giữa hai Giáo xứ và trên con đường SỐNG ĐẠO và đời sống Đức tin cũng như trong việc loan báo Tin Mừng.




Bấm vào đây để xem toàn bộ hình ảnh Giao lưu giữa hai Giáo xứ

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :