Unknown

Thánh Lễ an táng cụ Bà Maria Nguyễn Thị Bông

Sáng nay Cộng đoàn Giáo xứ cùng nhau tham dự Thánh Lễ cầu nguyện cho cụ bà Maria Nguyễn Thị Bông ( tên thường gọi là bà Năm Đính) đã được Chúa gọi về vào lúc 3g10 ngày 01/02/2013, thuộc giáo họ Đaminh .Trong tình hiệp thông Cha xứ đã dâng Thánh lễ an táng cho bà. Trong Bài giảng Cha Chủ tế đã giúp cho mỗi người hiểu được đời mỗi người tùy theo Chúa ban cho thời gian để lập công ở đời này, người sống có tuổi đời thì để lại cho đoàn con, lủ cháu sự nghiệp đời sống đức tin và vun đắp cho thế hệ sau biết sống đúng với điều Chúa dạy và xác tín vào niềm tin là hồng ân đã được trao ban.
Ước mong đoàn con cháu đông đúc của Bà Maria sẻ tích cực hơn trong các sinh hoạt tông đồ nơi giáo xứ.  xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho cụ bà Maria sớm về hưởng Nha Thánh Chúa, và Giáo xứ củng chia sẻ sự ra đi của cụ bà Maria đối với Anh Trần văn Công trong ban trị sự Gia trưởng.














Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :