Unknown

Thánh lễ Mừng Kính Thánh Giuse tại Giáo xứ-Quan Thầy Cha Chánh xứ

Chiều nay trong tâm tình sốt sắng, cộng đoàn giáo xứ hiệp dâng Thánh lễ Mừng Kính Thánh Cả Giuse Bạn Trăm Năm Đức Maria. Thánh lễ hôm nay cũng là Mừng Quan Thầy Cha Chánh xứ. Tuy Thánh lễ được cử hành vào ban chiều, nhưng khác với năm trước cộng đoàn tham dự đông hơn, mọi người tham dự cách tích cực và sốt sắng để Mừng Kính Thánh cả Giuse, một vị Thánh mà liên quan hầu hết đến các gia đình công giáo. Đầu lễ Cha Chủ sự gợi lên cho cộng đoàn vài ý chính của ngày lễ đặt biệt hôm nay.

.Hôm nay là ngày mà Đức Thánh Cha Phanxicô Dâng Thánh lễ khai mạc sứ vụ Phêrô  từ lúc 9.30 sáng ngày 19-3-2013 tại Quảng trường Thánh Phêrô.
.Và cũng là ngày Quan thầy của toàn thể Giáo hội, Giáo hội Việt Nam, của Giáo Phận Xuân lộc, và cũng là Quan Thầy của Đức Giám mục Phụ tá Giáo phận, đồng thời cũng là bổn mạng của  giới gia trưởng trong giáo xứ
Trong bài giảng Ngài kêu gọi cộng đoàn hãy dâng lên Thánh cả Giuse tâm tình tạ ơn và hãy noi gương thánh nhân sống khiêm tốn, và luôn vâng theo Thánh ý Thiên Chúa trong cuộc sống mỗi người. Sau thánh lễ Vị Đại diện BHG chúc mừng Quan Thầy của Cha.


















Jos Nguyễn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :