www.langminhnews.net

Thánh Lễ TIỆC LY Thứ Năm TUẦN THÁNH tại Giáo xứ

Chiều nay, cùng với toàn thể Giáo Hội CỬ HÀNH THÁNH LỄ TIỆC LY, kỷ niệm việc Chúa Giêsu Thiết lập Bí Tích Thánh Thể, và Chức Linh Mục. Cộng đoàn giáo xứ với lòng sốt sắng cùng nhau cử hành Thánh lễ. Trong bài giảng trước nghi thức Rửa Chân, Cha Chủ sự đã nêu lên ý nghĩa của ngày lễ trong năm đức tin, giúp cho cộng đoàn hiểu hơn về đức tin mà mình đã lãnh nhận đều nhờ vào tình yêu từ Thập Giá của Đức Kitô, đồng thời Ngài cũng nêu lên ý nghĩa của việc Tự Hiến thân Mình của Đức Kitô vì yêu thương chúng ta.
Ngài cũng đi xâu hơn về bối cảnh gia đình của người Kitô hữu hôm nay, biết nhìn ra những chiều kích khác nhau để biết chia cơm sẻ áo với nhau hơn trong đời sống chung, đời sống gia đình. Mọi gia đình hãy nhìn vào Đức Kitô là mẫu gương yêu thương, và phục vụ bằng sự khiêm nhường, chấp nhận mọi thiệt thòi để đem hạnh phúc đến cho tất cả chúng ta. Trong tâm tình của ngày lễ Ngài cũng kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho các Linh Mục và mỗi ngày biết đến với Chúa Giêsu trong Bí Tích Thánh Thể, để kín múc nguồn ân sủng và trưởng thành hơn trong đời sống đức tin, và hãy biết sống yêu thương và thực thi đức ái trong cuộc sống mình. Sau Thánh lễ là TÔN THỜ Kiệu Mình Thánh Chúa sang Nhà Tạm phụ, và bắt đầu Giờ Chầu các Giáo họ.









Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :