www.langminhnews.net

Dâng hoa Tôn Vinh ĐỨC TRINH NỮ MARIA


Để bước vào tháng hoa đặc biệt kính Đức Maria, chúng ta cùng nhau lắng nghe Đức giáo hoàng Phaolô VI, trong Thông điệp Tháng Năm, dạy.

"Tháng Năm là Tháng mà lòng đạo đức của giáo dân được kính dâng cách riêng cho Đức Mẹ. Đó là dịp để bày tỏ niềm tin và lòng kính mến mà người Công giáo khắp nơi trên thế giới có đối với Đức Mẹ Nữ Vương Thiên đàng.


Trong thông điệp này, các Kitô hữu, cả ở trong thánh đường cũng như nơi tư gia, dâng lên Mẹ từ các tấm lòịng của họ những lời cầu nguyện và tôn kính sốt sắng và mến yêu cách đặc biệt. Trong tháng này, những ơn phúc của Thiên Chúa nhân từ cũng đổ tràn trên chúng ta từ ngai tòa rất dồi dào của Đức Mẹ" (Dictionary of Mary, Catholic book Pub. 1985, p. 236) Hôm nay, bước vào tháng hoa Đức Mẹ, hòa cùng toàn thể Hội Thánh. Cộng đoàn giáo xứ chúng ta, cùng chung tâm tình của các em thiếu nhi và đội dâng hoa kính dâng lên Mẹ những đóa hoa tươi thắm, cùng những đóa hoa lòng kính dâng lên Mẹ lòng yêu mến và tôn vinh chúc khen và cảm tạ. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ, Đấng trung gian tuyệt vời trước tòa Chúa ban muôn ơn lành hồn xác xuống trên Cha xứ, và từng gia đình trong xứ đạo chúng con. Giờ đây, cộng đoàn chúng con cùng tiến dâng lên Mẹ.






www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :