www.langminhnews.net

Tâm tình gửi đến các THẦY TIẾN CHỨC Giáo Phận

Quà tặng quí giá mà Thiên Chúa ban tặng cho con người là Thiên Chức Linh Mục, phần quí giá con người dâng lại cho Thiên Chúa là đáp lại lời mời gọi ấy, và dám từ bỏ mọi sự dấn thân theo Chúa, tùy hoàn cảnh và khả năng, để bước theo Ngài trong hành trình ơn gọi .  Mỗi cuộc hành trình, chúng ta cần phải có một tình yêu và động lực để  tiến bước, một điểm tựa để dấn thân chính là "tình yêu Đức Kitô thúc bách", và một đích điểm để bước đi . Trong hành trình đức tin,
dù là linh mục hay giáo dân, các yếu tố ấy chỉ là một: là Thiên Chúa trong Đức Giêsu Kitô. Thật vậy, ‘tôi biết tôi đã tin vào ai’ là lời xác tín làm nên giá trị cuộc đời tín hữu. Hơn nữa, trong nhiệm vụ làm chứng cho Đức Kitô, ‘tôi biết Đấng tôi tin tưởng’ sẽ là câu trả lời xác đáng cho tất cả những ai chất vấn về niềm tin và hy vọng của người Kitô hữu. Câu trả lời đó được cần được "Trung thành" và sống bằng đời sống cụ thể qua đời sống chứng nhân giữa lòng thế giới hôm nay, qua cánh đồng truyền giáo trong giáo phận Xuân lộc thân yêu.

 Các Tiến chức linh mục giáo phận Xuân Lộc, sẽ được Đức Cha Giáo Phận trao ban Tác Vụ Linh Mục trong Thánh Lễ Truyền Chức sáng ngày 30-5-2013 . Trong đó có Thầy Đaminh Nguyễn Tuấn Anh, Thầy Vinhsơn Nguyễn Thế Cường, Thầy Antôn Bùi Văn Tới thân yêu của Giáo xứ Lang minh. Đó cũng là tâm tình Giáo xứ và cả Giáo Phận gửi tới quý Tiến chức  như nói lên sự hiệp nhất và đồng hành của giáo dân với linh mục trong sứ vụ Linh mục, hãy ‘sống phút trọn từng phút giây hiện tại’ cho Thiên Chúa, để  trở thành những linh mục của Chúa, hăng say nhiệt thành trong sứ vụ’, giữa một thế giới đầy biến động, một thế giới mà con người quay lưng lại và chống đối Thiên Chúa. Nguyện xin Chúa Thánh Thần tuôn đổ trên các Tiến Chức những Hồng ân của Ngài, giúp các Tiến chức không sợ hãi, không chùn bước trước những thế lực đen tối của quỉ ma, để các Tiến chức của chúng ta trở thành những Mục tử như lòng Chúa mong ước, biết bảo vệ đoàn chiên mà Chúa trao  trong hành trình sống đức tin.
Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :