www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỪNG KỶ NIỆM 12 năm thụ phong Linh Mục CHA CHÁNH XỨ


Từ ngàn xưa Cha đã yêu con, Cha gọi con giữa muôn người là bài hát được cất lên trong bài ca nhập lễ. Hôm nay ngày 04/5/2013 công đoàn giáo xứ hiệp dâng Thánh lễ cùng Cha Chánh xứ mang tâm tình tạ ơn vì Chúa đã thương ban Thánh chức Linh mục cho Cha Chánh xứ trong 12 năm. Hôm nay cũng là ngày thứ bảy đầu tháng năm Dâng kính Mẹ Maria, từ muôn đóa hoa lòng hướng về Mẹ để cất lên lời tôn vinh, cảm tạ. Hòa chung một tâm tình là cảm tạ Chúa, cộng đoàn giáo xứ chúng con xin Chúa tuôn đổ trên Cha Chánh xứ muôn ơn lành của Ngài,
để nâng đở Cha trong sứ vụ Linh mục mà Cha đã lãnh nhận và trở nên mục tử như lòng Chúa mong ước. Và qua bàn tay của Cha dâng lên Chúa những khắc khoải ưu tư giũa cuộc sống đầy khó khăn vất vả của chúng con, cũng như củng cố thêm lòng tin, lòng mến Chúa của cộng đoàn giáo xứ chúng con. Cộng đoàn giáo xứ hân hoan Chúc Mừng Cha.
jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :