www.langminhnews.net

Lửa Trại kết thúc Ngày hội Trại "Trại Sống Niềm Tin"

Đốt lửa trại khơi lên trong tâm hồn các em thiếu nhi như một ngọn lửa được cháy sáng từ que diêm. Đó là tâm tình của Cha Đaminh muốn gửi đến từng em thiếu nhi và từng người. Ngọn lửa xua tan bóng đêm, Chúa Kitô là ánh sáng soi dẫn từng người chúng ta trong hành trình Đức tin, và sống niềm tin của mỗi người.

Cùng với lời ca tiếng hát từ các anh chị GLV và các em, cũng như các tiết mục văn nghệ, nhất là giây phút diễn nguyện nói lên từ sâu thẳm trong tâm hồn các em qui hướng về Chúa sau một ngày trại vui tươi hạnh phúc.
Tạ ơn Ngài vì biết bao ơn huệ Ngài đã ban qua Cha Chánh xứ, Cha Đaminh, qua các ân nhân, cùng tất cả những ai giúp đỡ các em thiếu nhi trong suốt ngày trại. Hội trại sống niềm tin năm 2013 qua đi, nhưng để lại trong hồn các em thiếu nhi một niềm vui của tuổi thơ không bao giờ quên. Cuối cùng là giây phút kết thúc ngày trại là những phần thưởng tuy đơn sơ nhưng khích lệ các em rất nhiều.









































 josNguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :