www.langminhnews.net

Ban Hành Giáo Chúc Tết Cha Xứ

Sáng nay 29 tết Ban Hành Giáo xứ, cùng các hội đoàn trong giáo xứ đã quây quần bên Chánh xứ.  Ông Chánh Đại Diện BHG Chúc tết, tuy Cha mới về chưa tròn năm tháng, nhưng Cha đã hết sức tận tụy với Giáo xứ, Cha vừa lo tu sửa Nhà Chúa, xây Đài Đức Mẹ, kiến tạo cảnh quang xung quanh nhà thờ, hơn thế nữa Cha còn lo xây dựng  Đền thờ tâm hồn, nhắc nhở các gia đình siêng năng đọc kinh tối gia đình nhất là trong năm truyền giáo, tuy BHG gần gủi với Cha chưa bao lâu, nhưng Cha con cùng cộng tác tích cực trong mọi công tác và sinh hoạt nơi Giáo xứ.
Ông Chánh kính chúc Cha một năm mới sắp đến được Chúa ban mọi ơn lành hồn xác, và luôn đồng hành với Cha trên con đường Cha phục vụ Giáo xứ. sau đó Cha Xứ Ngài cũng cám ơn BHG và nói lên tình thương mến của BHG đã dành cho Cha, và cũng chúc cho BHG luôn sẳn sàng và hăng say phục vụ trong năm Giáp Ngọ.








jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :