www.langminhnews.net

Cánh chim yêu thương Mùa Xuân

Chiều ngày 24/1/2014 Đoàn cánh chim yêu thương đã về đến Giáo xứ Lang minh, cùng về với Đoàn có các Anh chị nhóm Giêsu love, trong niềm vui được về chia sẻ với các gia đình nghèo, khó khăn, bớt phần lo lắng một cái tết sắp bước đến. Với câu khẩu hiệu của Đoàn "CÁNH CHIM YÊU THƯƠNG", tuy những phần quà bé nhỏ, nhưng gói trọn biết bao tình thương mến của bao người có tấm lòng quãng đại "CHO ĐI" mà không tính toán và không biết mệt mỏi.

Tiếp đoàn có Cha Chánh xứ,
BTV, và các anh chị GLV. Đúng 16g là chương trình chia sẻ phần quà cho các gia đình, sau đó là chương trình văn nghệ " MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ" cùng với các em Thiếu nhi trong giáo xứ cũng như rất đông bà con lương giáo tham dự.

Đêm văn nghệ diễn ra hết sức sôi động với sự cộng tác nhiệt tình của Nhóm Giêsu Love, cùng Cánh Chim yêu thương đã mang lại bầu khí vui tươi phấn khởi cho tất cả các em thiếu nhi, và cộng đoàn với những tiết mục đan xen của đoàn và các em thiếu nhi.

Kết thúc đêm văn nghệ là những món quà và bao lì xì của đoàn gửi tới các em. Kết thúc là bữa cơm thân mật của đoàn với giáo xứ được quây quần bên Cha Chánh xứ rất đầm ấm yêu thương. Công đoàn Giáo xứ thay mặt cho tất cả các gia đình, xin cám ơn Chị Huyền ở TPHCM và " Cánh Chim yêu Thương và Giêsu Love" đã đến với giáo xứ bằng tất cả tấm lòng yêu thương trong dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.

























































































































Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :