www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỒNG HAI TẾT

 Sáng nay Mồng Hai Tết, cộng đoàn giáo xứ cùng hiệp Dâng Thánh lễ CẦU CHO ÔNG BÀ CHA MẸ. Từ sáng sớm tất cả các nẻo đường trong giáo xứ người người tuôn đổ về Đất Thánh giáo xứ, trong lòng mỗi người như trào dâng lòng thảo hiếu với Ông Bà Cha mẹ, cộng đoàn tham dự thánh lễ thật sốt sắng ai cũng thầm thì cầu xin CHÚA cho linh hồn người thân yêu sớm được hưởng Nhan Thánh CHÚA. Đây không những là một nét rất thiêng liêng và còn là một nét văn hóa đặc sắc của Dân tộc Việt Nam.
Trong bài giảng Cha Chánh xứ Ngài đưa ra câu chuyện Một người Mẹ đã hy sinh thân mình
bất chấp mọi rủi ro để bảo vệ đứa con thân yêu để minh họa cho công ơn trời biển của các bậc tiền nhân và ÔBCM đã lưu truyền nuôi dưỡng và chăm sóc thế hệ mai sau là đàn con lũ cháu.
Cây có cội, nước có nguồn, con người sinh ra thì bởi Mẹ Cha, đó là nguồn gốc và công ơn các Bậc sinh thành. Bởi lẽ đó mà chúng ta thảo hiếu với Mẹ Cha không chỉ bằng vật chất mà còn là sự quan tâm và chăm sóc Cha Mẹ khi còn sống và cầu nguyện khi đã qua đời đó là đều làm đẹp lòng Chúa.
Buổi chiều Cha Xứ Ngài Dâng Thánh lễ ĐỨC MẸ DÂNG CON TRONG ĐỀN THỜ và Ngài chúc lành cho các trẻ em trong giáo xứ. Ngài cầu xin cho các em được Chúa gìn giữ và lớn lên trong ân sủng của Ngài.




















Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :