www.langminhnews.net

Thiếu Nhi Giáo xứ Vui Tết Trung Thu

Vào lúc 17 giờ 30 ngày 07/09/2014. tại Nhà thờ Giáo xứ Lang minh, đã diễn ra Thánh Lễ Mừng Trung Thu dành cho Thiếu nhi trong Giáo xứ, do Cha Chánh xứ chủ sự.

Cùng hiện diện trong Thánh Lễ, ngoài các Em Thiếu nhi thuộc các lớp Giáo lý

trong Giáo xứ, còn có một số Em Thiếu niên và nhi đồng. Quý Soeur thuộc Hội Dòng Đaminh Thánh Tâm  và đông đảo Phụ huynh của các Em Thiếu nhi.

Nguyện xin Chúa ban muôn ơn lành và thánh hóa các Em , để các Em luôn trong sáng, hồn nhiên, chăm ngoan học hành, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, để xứng đang trở thành Con Ngoan của Chúa.
Ngay sau Thánh Lễ Tết Trung Thu, toàn bộ các em nhỏ chưa học giáo lý, hoặc lương dân mỗi em một phần quà, đây là những phần quà tuy đơn sơ, nhưng gói ghém tất cả tấm lòng của Cha Xứ, và các Ân nhân.

Sau đó, các Em Thiếu nhi được di chuyển về hội trường Nhà xứ, để tham dự buổi văn nghệ vui Tết Trung Thu với các tiết mục ca múa đặc sắc do chính các Em và các GLV thuộc các khối lớp Giáo lý.
Đặc biệt và sinh động hơn là tiết mục của Quí Soeur Dòng Đaminh Thánh Tâm, cùng đội lân.

Tạ ơn Chúa đã ban cho các Em một đêm Mừng Trung Thu ấm cúng và vui vẻ.

Xin Cảm ơn Cha Chánh xứ, Thầy xứ, Quý soeur Dòng Đaminh, Các Anh Chị GLV và BHG, đã tạo điều kiện, chăm lo cho các Em có được một Đêm Mừng Trung Thu vui vẻ.
























jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :