www.langminhnews.net

ĐÊM HỘI CHỢ YÊU THƯƠNG MỪNG XUÂN ẤT MÙI

Vào lúc 10g ngày 24/01/2015 một số Anh chị em thiện nguyện thuộc Giáo xứ Tân Sa Châu cùng đi với Đoàn có sự hiện diện của Cha Triển Dòng Ngôi đã đến Giáo xứ Lang minh để chuẩn bị cho đêm Hội chợ Mừng Xuân.
Tình yêu Đức Kitô luôn khơi lên tinh thần yêu thương và lòng quảng đại của một số Anh chị em của Giáo xứ TÂN SA CHÂU Hạt chí Hòa thuộc Tổng Giáo phận Sài Gòn, và cùng muôn tấm lòng ân nhân xa gần trong và ngoài giáo xứ Tân Sa Châu, đã đến với anh em Lương Giáo tại Giáo xứ Lang minh trong đêm "HỘI CHỢ YÊU THƯƠNG MỪNG XUÂN ẤT MÙI"

Đoàn đã đến với Giáo xứ Lang minh trong tinh thần phục vụ yêu thương với hơn 1000 phần quà với 07 gian hàng trò chơi và tòa nhà lâu đài bằng hơi. Được trưng bày trong suốt 5 tiếng đồng hồ giữa cái nắng gắt ban ngày, mồ hôi nhể nhải, người chia, người phân quà và chuẩn bị cho đêm hội chợ, tuy mệt mà các anh chị thấy háo hức phấn khởi cho việc phục vụ mang lại niềm vui cho gần 300 em thiếu nhi, 200 em ấu nhi của giáo xứ và 500 em thiếu nhi ngoại giáo.

Đúng 17g30 Thầy xứ giới thiệu chương trình và Hội chợ được bắt đầu, Không khí tưng bừng náo nhiệt không những các em thiếu nhi, mà còn cho những bậc Phụ huynh đến vui chơi trong đêm hội chợ.

Thật là một đêm ấn tượng của các em thiếu nhi tại Giáo xứ tại các gian hàng hội chợ, trong tiếng cười nói đan xen với điệu nhạc rộn rã làm cho không khí ấm áp của tiết trời chuyển sang mùa xuân đã đến.

Niềm vui trong đêm hội chợ được nhân lên, khi mà trên tay của các em tay mang tay sách những túi quà từ các gian hàng hội chợ, cho đến khi thưa dần, thưa dần các em mãi cho đến 21g thì kết thúc

Hội Chợ Vui Xuân khép lại, mọi người ra về với những nụ cười còn đọng trên môi, vì trên đôi tay ai cũng ôm nặng những món quà đầy ắp tình thương từ những thiện nguyện và những ân nhân từ Giáo xứ Tân Sa Châu trao tặng. Mùa Xuân Ất Mùi đang đến gần với nhiều ý nghĩa của những trái tim biết chia sẻ, quan tâm đến cuộc sống của anh chị em của mình tại Giáo xứ Lang minh xa xôi.

Đoàn nghỉ lại qua đêm tại Giáo xứ, sáng 25 đoàn cùng tham dự Thánh lễ Chúa nhật III TN. Thánh lễ Thiếu nhi Cha Triển Dâng, Ngài hướng các em trong tâm tinh tạ ơn Chúa mỗi ngày, cũng như trong dịp trong đêm hội chợ. Sau Thánh lễ Ngài cũng Đại diện Đoàn gởi lời cám ơn đến Cha Chánh xứ cùng toàn thể BHG xứ, cùng mọi người. Sau đó đoàn lên đường sau bữa điểm tâm sáng.

Một lần nữa chúng con Chân thành cám ơn Cha Triển Dòng Ngôi Lời, Anh Chị Em tại Giáo xứ Tân Sa Châu. và tất cả Quí Ân nhân đã đóng góp mang lại sự yêu thương, niềm vui và tiếng cười cho tất cả các em thiếu nhi lương giáo tại giáo xứ Lang minh. Nguyện xin Chúa Nhân lành tuôn đổ mọi phúc lành và chúc lành cho tấm lòng nhân ái mà tất cả đã thực hiện nơi giáo xứ của chúng con.

Chúng con cũng dâng lời cám ơn Cha Chánh xứ, Thầy xứ, Quí Chức Ban Hành Giáo, Hiền Mẫu Gia Trưởng, Giáo Lý Viên, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đêm hội chợ được diễn ra tốt đẹp.

Cám ơn Chúa, cám ơn hết mọi người !!!





































































Thánh Lễ Chúa Nhật sáng 25/01/1015




Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :