www.langminhnews.net

THÁNH LỄ AN TÁNG BÀ CỐ NGOẠI MARIA

Sáng nay ngày 21/04/2015 vào lúc 5g00 tại Giáo xứ Thanh Sơn Cha Chánh Xứ Giáo xứ lang minh Chủ sự Dâng Thánh lễ An táng Bà Cố Ngoại Maria PHẠM THỊ ĐÀO, là Bà Ngoại của Cha Chánh Xứ Giáo xứ lang minh Phaolô Đinh Châu Khâm.
Hiệp dâng Thánh lễ có Quí Dì Mến Thánh Giá Đà Lạt, Quí Dì thuộc Hội dòng Đa minh Thánh Tâm, Gia đình tang quyến, Giáo dân và BHG giáo xứ Lang minh, cùng cộng đoàn Giáo xứ Thanh Sơn.

Trong Thánh lễ Cha Chủ sự mời gọi cộng đoàn phụng vụ hiệp lời cầu nguyện cho Linh hồn Bà Cố Ngoại Maria. Cha Chủ sự giảng: Đời người là một hành trình Cụ Bà Maria đã hành trình trong 90 năm cuộc đời, thân phận con người mỏng dòn, yếu đuối, và bệnh tật đau khổ luôn rình rập, nhưng quan trọng hơn là hành trình đức tin của Cụ bà Maria luôn vững tin nơi Chúa, cho dù sống trong kiếp người dù phải gặp nhiều gian nan thừ thách. Cụ Bà như cây cao bóng cả, giờ đã chia tay với cuộc đời dương thế mà trở về với Thiên Chúa là Đấng giàu lòng thương xót, sự ra đi của Cụ Bà là một mất mát làm cho gia đình tang quyến thương tiếc nhớ mong, và như mất đi một điểm tựa vững chắc ở giữa đàn con cháu. Nhưng trong niềm tin vào Chúa Kitô Phục sinh, và Chính Mình và Máu Chúa Kitô sẻ bảo đảm thân xác của Cụ Bà sẻ được vinh hiển trên Nước Trời. 

kết thúc Thánh lễ Cha Chánh xứ lang minh dâng lời cảm ơn Cha Chánh xứ, và Cha Phó Xứ Giáo xứ Thánh sơn, Quí Dì Dòng Mến Thánh Giá Đà lạt. Hội Dòng Nữ Đa minh Thánh Tâm, Quí Thầy, Quí Hội đoàn và cộng đoàn Giáo xứ Thanh Sơn.
Sau đó Cha Chánh xứ, giáo xứ lang minh và cộng đoàn tiễn đưa Linh Cửu Cụ bà Maria đến nới an nghỉ cuối cùng.











































Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :