www.langminhnews.net

CÁC CHA TRẺ HẠT XUÂN LỘC HỌP MẶT

Sáng nay vào lúc 8g30 ngày 04/08/2015 các Cha trẻ Hạt Xuân lộc họp mặt tại Giáo xứ Lang minh. Tham dự có Cha Gioan Đỗ Văn Ngân Phó Giám Đốc Đại Chủng viện Thánh Giuse, Cha Gioan.Bt Phạm Phi Vũ Chánh xứ Xuân Bảo Trưởng Nhóm, Cha Phaolô Đinh Châu Khâm Chánh xứ Lang minh Phó nhóm và Quí Cha trong Hạt.
Cứ hai tháng một lần Quí Cha cùng gặp nhau để chia sẻ những ưu tư trong cương vị mục tử, và cùng giúp nhau chu toàn sứ vụ Linh mục. Trong Bài chia sẻ của Cha Giáo Gioan Đỗ Văn Ngân với đề tài:Tông huấn NIỀM VUI TIN MỪNG của Đức Thánh Cha Phanxicô, xoay quanh vấn đề bài giảng.

-Bài giảng trở nên một niềm vui cho cộng đoàn. Sứ điệp của bài giảng phải truyền tải chất Tin Mừng Thiên Chúa luôn đồng hành và ở với con người trong hồng ân cứu độ....

Sau bài chia sẻ của Cha giáo Quí Cha cũng chia sẻ kinh nghiệm với nhau có Cha:

-Cha Gioan.Bt Phạm Phi Vũ Chánh xứ Xuân Bảo.

-Cha Phaolô Đinh Châu Khâm Chánh xứ Lang minh.

-Cha Gioan Bt Trần Ngọc Bảo Chánh xứ Thái Thiện.

-Cha Giuse Đinh Thế Truyền Chánh xứ Thọ Lộc

-Cha Martinô Nguyễn Quốc Bảo Huân.

-Cha Giáo Phêrô Nguyễn Quốc Việt.

Quí Cha cùng nhau chia sẻ cởi mở, chân thành những kinh nghiệm cho nhau, thật là tốt đẹp “ Ngọt ngào vui sướng lắm thay, anh em được sống sum vầy bên nhau.”. sau đó Quí Cha đọc kinh trưa và dùng bữa cơm huynh đệ. Cuộc gặp mặt các Cha trẻ khép lại trong niềm vui chia sẻ.


Cha Giáo Gioan Đỗ Văn Ngân

Cha GioanBt Phạm Phi Vũ Chánh xứ Xuân Bảo

Cha Phaolô Đinh Châu Khân Chánh xứ lang minh





Cha Martinô Nguyễn Quốc bảo Huân Chánh xứ Gia ray

Cha Giáo Phêrô Nguyễn Quốc Việt



Ban truyền thông giáo xứ lang minh
Jos nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :