www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỪNG KÍNH THÁNH MÔNICA BỔN MẠNG GIỚI HIỀN MẪU GIÁO XỨ

Chiều hôm nay ngày 27/08/2015 vào lúc 17g45 Cha Chánh xứ Dâng Thánh lễ Đồng tế cùng với Cha Đaminh Quách Duy Hợp cầu nguyện cho giới Hiền Mẫu trong giáo xứ. Tham dự Thánh lễ đông đảo chị em Hiền Mẫu trong giáo xứ cùng cộng đoàn.

Trong bài giảng Cha Đa minh chia sẻ: Thánh nữ Monica là một Bà mẹ tuyệt vời đã biết dùng tấm lòng và một tình yêu chân thành để cảm hóa chồng con.... Cha còn nói lên tinh thần hy sinh cao cả của một người Mẹ sống trong đời sống gia đình, Thánh Mônica cũng là một mẫu gương cho các Bà mẹ công giáo.. ..Thánh Mônica - một người Nữ đã sống nên Thánh trong bậc sống gia đình. Ngài đã nên Thánh nhờ sự hiền hòa nhẫn nhục, kiên tâm cầu nguyện, âm thầm hy sinh. Và phần thưởng Chúa ban cho Thánh nữ còn hơn cả những gì mà Ngài cầu mong và ước nguyện... Xin Thiên Chúa cũng thương ban cho các người nữ trên thế giới, cách riêng cho các bà mẹ trong giáo xứ luôn biết sống theo gương Thánh nữ Mônica, để nhờ đó gia đình được hạnh phúc và yên vui. Đồng thời, cảm nhận ra rằng: người vợ trong gia đình sống Công - Dung - Ngôn - Hạnh, chính là ân phúc tuyệt vời mà Thiên Chúa ban tặng cho gia đình.

Sau Thánh lễ  Chị Đại diện giới hiền mẫu Dâng lời cám ơn Cha Chánh Xứ và Cha Đa minh, và kết thúc Thánh lễ là tiệc mừng.

Cha Đa minh Quách Duy Hợp















jos nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :