www.langminhnews.net

THÁNH LỄ KHAI MẠC NĂM HỌC GIÁO LÝ 2015-2916

“Việc dạy và học giáo lý luôn được Giáo hội coi là một trong những nhiệm vụ tối quan trọng, thuộc lãnh vực giáo dục Đức tin.”.
 Sáng nay vào lúc 7g00 ngày 13/9/2015 Giáo xứ đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học Giáo lý 2015-2016.Khởi đầu Thánh lễ là đoàn rước chủ tế gồm các em trong các khối giáo lý.

Trong bài chia sẻ Cha Chánh xứ đã dẫn giải cho các Em Thiếu Nhi về ý nghĩa của việc học hỏi Lời Chúa Ngài rút ra cho các em thiếu nhi bài học cụ thể, đó là siêng năng theo học Giáo Lý, để mỗi ngày các em được tìm hiểu, được biết và yêu mến Chúa nhiều hơn, để xứng đáng là những người con ngoan của Chúa.

sau bài chia sẻ Tin Mừng, các anh chị giáo lý viên đã tuyên hứa trung thành với sứ mạng, nhiệt thành trong phục vụ, chia sẻ trong yêu thương, và sẽ giúp các em thiếu nhi luôn trung thành tham dự Thánh lễ cùng tham gia các giờ học giáo lý.

Sau cùng là bài phát biểu của Cha Chánh xứ: “Các Con tham gia các lớp học Giáo lý là học để hiểu biết về Chúa, yêu mến Chúa, để rồi từ đó, các con trở thành những Ki-tô hữu xứng đáng như lòng Chúa mong ước. Riêng đối với Quý Phụ Huynh, xin hãy quan tâm nhiều hơn đến con cái của mình, ngoài việc chăm lo cho con em mình học văn hóa, hãy quan tâm và thúc dục con em mình siêng năng đi học Giáo lý. Bên cạnh đó, Gia đình Giáo lý viên cố gắng kiện toàn và củng cố đội ngũ Giáo Lý Viên để hướng dẫn và dạy dỗ các em trong năm học Giáo Lý này được kết quả tốt. Sau cùng, Cha cầu chúc cho tất cả các con trong các khối Giáo Lý được nhiều ơn Chúa, được khỏe mạnh và siêng năng đi học Giáo Lý, để rồi các con sẽ trở thành những thiếu nhi ngoan ngoãn, dễ dạy, dễ bảo, dễ thương. Xin Chúa Chúc lành cho chúng con. Với những tâm tình đó, Cha tuyên bố Khai Giảng năm học Giáo lý 2015– 2016 .”

Sau lời phát biểu Cha Chánh xứ đã gióng lên hồi trống trầm hùng khai mạc năm học Giáo lý. Một tràng vỗ tay của tất cả những người hiện diện hòa quyện với tiếng trống, tạo nên một bầu khí vui tươi rộn ràng nhưng không kém phần thánh thiêng, báo hiệu một năm học Giáo Lý mới đầy phấn khởi và tốt đẹp.













 TTGX
jos Nguyễn. 

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :