www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỪNG TRUNG THU 2015

Ca tụng Chúa đi, này vầng ô bóng nguyệt. Ca tụng Người, muôn tinh tú rạng soi. Các em nhi đồng khắp chốn khắp nơi. Nào hãy ca mừng Thánh Danh Đức Chúa.
 Vào lúc 18g15 ngày 26 /09/2015 Thánh lễ Mừng Tết Trung Thu tại giáo xứ được Cha Chánh xứ dâng cách trọng thể cầu nguyện cách riêng cho các em thiếu nhi trong xứ. Hiệp dâng Thánh lễ với các em có các Dì, Quí Phụ huynh, các anh chi Giáo lý viên cùng toàn thể các em thiếu nhi, và cũng có một số em thiếu nhi Tôn giáo bạn.

Trong bài giảng Cha Chánh xứ Ngài giúp các em hiểu Chúa đã mặc khải Nước Trời cho những người bé mọn... Xin cho các em biết luôn giữ tâm hồn đơn sơ trong trắng tín thác hoàn toàn vào Chúa, để các em được nên giống Chúa Đấng luôn yêu thương, chúc lành và ban Nước Trời cho các em và cho những ai có tâm hồn trẻ thơ như các em.
Sau Thánh lễ là phát quà trung thu cho tất cả các em, và tham dự đêm văn nghệ HỘI TRĂNG RẰM với sự tham gia của đội lân và các tiết mục văn nghệ của Quí Dì Dòng Đa minh Thánh Tâm và của các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Đến 21g Đêm Hội Trăng Rằm dần khép lại đọng lại nơi các em niềm vui của tuổi thơ, và tất cả các em dâng lời tạ ơn Chúa đã ban cho các em một ngày vui trọn vẹn, các em cũng không quên cảm ơn Cha Chánh xứ, Quí dì thuộc hội dòng Đa minh Thánh Tâm, Quí dì cộng đoàn khiết tâm lang minh,quí nhà hảo tâm, các anh chị GLV, BHG cùng tất cả mọi người đã đem lại niềm vui cho các em đêm trung thu 2015.













































jos.nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :