www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CẦU CHO CÁC LINH HỒN

Vào lúc 16g 30 cho dù cơn mưa cuối thu vẫn còn bay lất phất, nhưng cộng đoàn vẫn hiện diện cùng với Cha Chánh xứ hiệp dâng Thánh lễ cầu cho CÁC TÍN HỮU ĐÃ QUA ĐỜI. Cùng tham dự thánh lễ có các Vị khách mời Tôn giáo Bạn, và toàn thể cộng đoàn.

Trong Thánh lễ Cha Cha Chánh xứ Ngài chia sẻ: Hành trình của kiếp người là một cuộc Tu thân, Tu tức là biết sửa những sai sót, những vấp ngã, để đời sống làm người và làm con Chúa trở nên thánh. nên thánh từng người phải kiến tạo xây dựng ngay tại đời sống trần thế. Đời người như những viên sỏi được mài dũa bởi những thử thách, gian truân để trở thành ngọc quí.

Cái chết không chừa một ai? trần gian chỉ là một nơi tạm bợ, một khoảnh khắc của thời gian rồi sẽ trôi qua. Đời con người củng thế, cũng như một bông hoa sáng nở chiều tàn, chính vì lẽ ấy mà từng người phải cố gắng Tu chỉnh bản thân sống theo Lời Chúa đã dạy có trái tim biết yêu thương, và tâm hồn khắc khoải tìm kiếm Chúa thì mai này sẻ được hưởng hạnh phúc Thiên Đàng.

sau thánh lễ mọi người cùng nhau thắp nén hương, thay cho cõi lòng thương nhớ và cầu nguyện cho người thân đã yên nghỉ trong Chúa.























Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :