www.langminhnews.net

CANH THỨC VÀ THÁNH LỄ MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2015

Đêm hôm nay, một đêm thánh, một đêm hồng phúc, một đêm mà cộng đoàn giáo xứ Lang minh họp nhau trong hân hoan mừng Con Chúa xuống thế làm người.

Mở đầu cho đêm nay là phần diễn nguyện

canh thức với chủ đề “Sống và loan báo lòng thương xót của THIÊN CHÚA”, qua đó để mọi người cùng chiêm ngắm lòng thương xót của Chúa trải dài trong suốt dòng lịch sử Thiên Chúa cứu độ.
Đúng 19g Cha Chánh xứ đã khai mạc giờ canh thức, Cộng đoàn cùng nhau bước vào cuộc tạo dựng tại vườn Địa đàng thật hạnh phúc và rồi điều gì khiến cho con người sa ngã? Sự hối hận và lời hứa ban Đấng Cứu Thế đã làm cho con người khao khát, mong chờ, trông đợi vị cứu tinh.

Với hai tiếng Xin Vâng của người phụ nữ tên Maria, nhân loại bước sang trang sử mới, Ngôi Lời trở nên người phàm trong cung lòng Trinh nữ Maria.
tiếp theo là THÁNH LỄ ĐÊM MỪNG CHÚA GIÁNG SINH
Đặc biệt đêm nay, không chỉ có người Kitô hữu tham dự phụng vụ nhưng còn có những anh chị em ngoại giáo cũng tham dự thánh lễ mừng Chúa Giáng sinh từ đầu canh thức cho đến kết thúc thánh lễ. Quả thật Mầu nhiệm Con Thiên Chúa đã tỏ mình cho nhân loại.

Sau Thánh lễ Quí Dì Cộng Đoàn Khiết Tâm Lang minh phát quà cho tất cả các em thiếu nhi không phân biệt lương giáo.




























jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :