www.langminhnews.net

Chia sẻ NIỀM VUI LỄ CHÚA HIỂN LINH

Sáng nay ngày 03/01/2016 vào lúc 9g Giáo xứ Lang minh tổ chức phát thưởng cho các em thiếu nhi, và phát xe đạp cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn. Và Đoàn Giới Trẻ Giáo xứ Kẻ Sặt đã đến Giáo xứ thực hiện
hành trình theo ánh sao lạ của ngày lễ Chúa Lễ Hiển Linh lên đường tìm gặp Chúa nơi những người anh em bất hạnh và khổ đau chia sẻ niềm vui cho các em thiếu nhi trong giáo xứ Lang minh.

Đúng 9g30 với sự hiện diện của Cha Chánh xứ, Quí Dì cộng đoàn Đa Minh Khiết Tâm Giáo xứ Lang minh. với phần phát thưởng khích lệ cho các em thiếu nhi đả tích cực thi đua trong mùa vọng. Tiếp theo là phần phát xe đạp cho những em thiếu nhi có hoàn cảnh nghèo.

Chương trình được nối tiếp các trò chơi của các Anh Chị Giới trẻ Giáo xứ kẻ Sặt, với ước nguyện đem niềm vui, tiếng cười cho người khác, Giới trẻ Giáo xứ Kẻ sặt hết lòng phục vụ cho các em thiếu nhi giáo xứ.

Sau những trò chơi các em tham gia tiết mục văn nghệ hát cho nhau nghe qua các tiếng hát của các em thiếu nhi, và các anh chị Giới trẻ Giáo xứ Kẻ Sặt.

Chương trình được tiếp tục với phần phát quà cho các gia đình nghèo, khó khăn, 12g30 bữa cơm trưa thân mật, sau giờ cơm trưa là giờ Chầu Thánh Thể kết thúc hành trình chuyến đi của các Anh Chị Giới Trẻ Giáo xứ kẻ sặt.

Giáo xứ Lang minh hết lòng cám ơn Cha Chánh xứ, Quí Dì thuộc Hội Dòng Đa minh, các Anh chị Giới trẻ Giáo xứ kẻ sặt đã đem lại niềm vui cho những người nghèo và các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Chúng ta hãy cộng tác với Thiên Chúa để làm bừng sáng mầu nhiệm tình yêu giữa lòng nhân loại. Mỗi người hãy là ánh sao dẫn đường để soi dẫn cho nhiều người biết khám phá gương mặt đích thực của Đức Giêsu trong đời sống thường ngày.














































































Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :