www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CẦU BÌNH AN MỪNG XUÂN BÍNH THÂN

WGXLM Vào lúc 5g Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ TÂN NIÊN CẦU BÌNH AN CHO NĂM MỚI. cộng đoàn giáo xứ sum họp nơi Nhà Chúa trong ngày đầu xuân cùng hiệp dâng Thánh lễ với Cha Chánh xứ.

Thánh lễ cộng đòn hiệp dâng thật sốt sắng, trong bài giảng Cha gợi lên tâm tình tạ ơn và tiên vàn nơi mỗi người lo tìm kiếm Nước Thiên Chúa còn những chuyện khác Ngài sẽ ban cho sau.

sau Thánh lễ Ông Chánh Đại diện cộng đoàn Dâng lên Cha Chánh xứ Lời Chúc Xuân năm mới:

Trọng kính Cha Chánh xứ Phaolô !

Giờ đây khi muôn hoa đua nở, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời, hương xuân đang len lỏi vào tận mọi nhà và lòng người như rộn ràng bừng lên một sức sống mới, sự háo hức chổi dậy để đón chào mùa xuân, một mùa xuân tươi vui và đầy hy vọng .

Chúng con, những người con của giáo xứ Lang Minh thân yêu, Xin dâng lên Chúa là Chúa của mùa xuân và là Chúa muôn loài lời tạ ơn đã ban cho chúng con mùa xuân thật đẹp và thật ý nghĩa và đặc biệt hơn nữa là cho dân tộc Việt Nam của chúng con.

Giây phút này đây, trong bầu khí thiêng liêng và ấm cúng nơi ngôi Thánh đường của Giáo xứ. Con xin được thay mặt cho cộng đoàn dân Chúa trong Giáo xứ cùng có sự hiện diện của quí Dì và đặc biệt có sự hiện diện của 2 thầy ĐCV là người con trong Giao xứ xin được mừng tuổi và chúc xuân Cha năm mới .(
xin cộng đoàn vổ tay )
Kính thưa Cha !

Năm cũ qua đi và báo hiệu một năm mới nữa lại về trên mọi nơi, mọi nẽo đường, những bước chân vội vã rộn ràng của những người con tha hương cầu thực trở về, với mong ước được đoàn tụ với gia đình thân yêu và hưởng những ngày xuân ấm áp bên gia đình người thân.

Và Chúng con, những người con của giáo xứ Lang Minh. Hôm nay đây trong không khí se lạnh và ấm cúng của Mùa Xuân, chúng con tụ họp nhau nơi đây trong Nhà Chúa, trước là dâng Chúa lời tri ân những ơn lành hồn xác của Chúa đã ban xuống cho từng người chúng con. Và thứ đến là quây quần bên Cha xứ kính yêu, vị mục tử mà Chúa đã gửi đến cho giáo xứ chúng con để dâng lên Cha lời chúc xuân và mừng năm mới như tâm tình của người con thảo dâng lên Cha kính yêu của chúng con. Thật là một hồng phúc cho chúng con khi có Cha hiện diện cùng chúng con trong những giây phút thiêng liêng của đầu năm mới Bính Thân này.

Nhìn lại một năm đã qua, với biết bao nhiêu thăng trầm trong công việc mục vụ nhà Chúa, Cha luôn bên cạnh đồng hành và giúp đỡ chúng con. Từ xây dựng các cơ sở vật chất, sửa sang nhà Chúa, các công việc bác ái, giúp đỡ các người nghèo khố, khó khăn trong giáo xứ luôn có sự đồng hành của Cha. Không chỉ là về bên ngoài mà còn cả đời sống bên trong, Cha đã khởi xướng và tham gia những giờ đọc kinh chung với từng gia đình trong giáo xứ. Để chúng con biết cùng nhau tụ họp ca tụng Chúa, cũng là một cách nào đó thể hiện sự quan tâm của Cha khi muốn xem đời sống của con chiên của mình và đó là một hình ảnh mục tử như Chúa đã nói “ Anh em hãy mặc lấy mùi của chiên”.

Ngày xuân vui tươi nhưng tưởng chúng con cũng phải nhìn lại thời gian đã qua để biết cảm tạ, tri ân Thiên Chúa và cám ơn Cha. Và đây cũng là diệp để chúng con xin Cha tha thứ và bỏ qua của những thiếu xót bất toàn của phận người khi đã lội phạm đến Cha hay cố chấp không nghe theo những lời hướng dẫn của Cha.

Ngày đầu năm mới cộng đoàn chúng con xin được hân hoan mừng tuổi Cha và xin chúc Cha một năm mới luôn vui tươi, mạnh khỏe, khôn ngoan và tài đức để hướng dẫn và lèo lái con thuyền giáo xứ mà Chúa đã trao cho Cha. Cúi xin Chúa là Chúa xuân của Lòng Thương Xót đổ tràn muôn ơn phúc lành xuống cho Cha kính yêu của chúng con.

Sau đó Cha Chánh xứ ban huấn từ: Ngài cũng nói lên sự gắn bó yêu thương trong giáo xứ, và từ BHG là cánh tay nối dài của Cha để tất cả các sinh hoạt của cộng đoàn luôn được tốt đẹp và Cha cũng đã gửi lời chúc và cám ơn đến từng gia đình trong giáo xứ.



























Tuyền thông giáo xứ

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :