www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CÁC EM RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU

WGXLM. hôm nay ngày 29/05/2016 giáo xứ Lang minh hân hoan tổ chức Thánh lễ cho 70 em xưng tội và rước lễ lần đầu. Thánh lễ được bắt đầu lúc 07 giờ 15 Chúa nhật Lễ Mình Máu Chúa Giêsu Kitô đồng thời cũng
là Lễ bổn mạng của Đoàn Thiếu Nhi.

Hiệp dâng Thánh lễ cùng Cha xứ , có Quí Thầy, quý Dì , anh chị em Giáo lý viên, quý phụ huynh, cộng đoàn và 70 em xưng tội rước lễ lần đầu. Đối với các em thì hôm nay là một ngày trọng đại bởi chính Chúa Giêsu Thánh Thể ngự thật trong linh hồn các em và các em được nên một với Người.

Trong bài giảng, Cha đã giúp các em hiểu được ý nghĩa của chính ngày lễ. Thiên Chúa là Đấng ban phát mọi ơn lành hồn xác, Chúa Giêsu trong bài Tin Mừng đã làm phép lạ hóa bánh ra nhiều cho dân chúng được ăn no nê. Vậy từng người chúng ta cũng hãy quảng đại cho đi để giúp đỡ người khác, tin chắc rằng Chúa cũng sẽ thực hiện phép lạ hóa bánh ra nhiều trên bàn tay biết sẻ chia của từng người chúng ta.

Sau lời nguyện hiệp lễ, một em đại diện cho các em XTRLLĐ lên dâng lời cảm ơn tri ân Cha xứ, quý Dì , và anh chị giáo lý viên. và một em Dâng lên Cha lẵng hoa tươi thắm. và Cha Xứ cũng đôi lời nhắn nhủ với tất cả các bậc phụ huynh hãy cộng tác tích cực vào

cộng việc giáo dục đức tin cho con em của mình.

Thánh lễ kết thúc lúc 8h30 với phép lành cuối lễ của Cha Xứ. Sau Thánh lễ, Cha xứ chụp ảnh lưu niệm với 70 em XTRLL Đ 
















Nguyện Xin Chúa chúc lành cho c ác em trong ngày hồng ân và trọng đại này, xin cho các em luôn giữ được lòng sốt mến và siêng năng đón rước Chúa vào lòng, để Thánh Thể Chúa bổ sức và uốn nắn các em luôn mãi. 


jos Nguyễn hữu Dũng

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :