www.langminhnews.net

ĐOÀN THIỆN NGUYỆN BÁC ÁI THÁNH THỂ HỐ NAI

WGXLM. sáng nay ngày 21/06/2016 vào lúc 10g30 Đoàn Thiện nguyện Caritas Thánh Thể Hố nai về Giáo xứ Lang minh phát quà cho những gia đình khó khăn trong Giáo xứ không phân biệt Lương Giáo. Cùng đi với Đoàn có Cha Antôn Nguyễn Minh
Thuấn, Cha Giuse Trần Phú Vinh Dòng Thánh Thể và Cha đồng hành Giuse Trần Kim Đỉnh  cùng các anh chị em trong Đoàn. Tiếp Đoàn tại Giáo xứ có Cha Chánh xứ, Thầy xứ, BTV và số chị em giới Hiền mẫu. 

Về Giáo xứ lần này, cũng như những lần trước Đoàn mang theo những món quà chất chứa bao nhiêu tấm lòng quảng đại yêu thương của nhiều người dành cho những gia đình khó khăn trong Giáo xứ.

Sau khi chia sẻ tình thương với cộng đoàn, Đoàn dùng bữa cơm đạm bạc cùng với Cha xứ, Thầy xứ và BHG. Thay mặt những Anh chị Em được giúp đở Langminhnews.net Xin Chân thành cám ơn Cha Antôn, Hai Cha Giuse cùng tất cả Quí vị trong Đoàn Thiện nguyện Caritas Thánh Thể Hố Nai. Và cầu Chúc Cho Cha Antôn cùng Quí Vị luôn được hạnh phúc và bình an của Chúa trên mọi bước đường chia sẻ yêu thương.


Cha Chánh xứ



Cha Antôn và Cha Giuse



































Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :