www.langminhnews.net

THÁNH LỄ KỶ NIỆM 6 NĂM NGÀY THỤ PHONG LINH MỤC CỦA CHA CHÁNH XỨ

WGXLM. Vào lúc 17g45 Ngày 23/06/2016 cộng đoàn cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn 06 năm Linh mục của Cha Chánh xứ Phaolô. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có Thầy Giuse, Quí Dì cộng đoàn Khiết tâm, Quí chức BHG ,các em Thiếu nhi và cộng đoàn.

Hôm nay, Giáo hội mừng lễ sinh nhật Thánh Gioan Tẩy Giả, và hoà chung trong tâm tình cảm tạ và tri ân, trong tình thương mến dạt dào đối với vị chủ chăn trong ngày kỷ niệm 6 năm thụ phong linh mục Của Cha Chánh Xứ Phaolô, dâng Thánh lễ tạ ơn Chúa, vì hồng ân thánh chức Linh mục Chúa đã thương ban , nhất là vì Người vẫn luôn hiện diện và đồng hành với Cha trong suốt 6 năm thi hành sứ vụ mục tử. Ngày hôm nay chính là một dịp để cộng đoàn chúng ta qui tụ nhau nơi đây, hiệp thông trong Thánh Lễ này để cùng với Cha Chánh xứ một lần nữa dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao nhiêu ơn lành Người đã thương ban cho Ngài.

Cha Phaolô 6 năm lãnh nhận hồng ân Linh Mục.Chúng ta cùng nguyện xin Chúa, ban cho Cha xứ của chúng ta luôn được an vui trong tình Chúa và thắm đượm trong tình người, để Cha luôn là ngọn đèn cháy sáng dẫn đường, là âm thanh vang vọng loan truyền Danh Chúa trong sứ vụ mục tử như lòng Chúa mong ước.

Giờ đây, chúng ta hãy cùng với Cha Chánh xứ bước vào Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, đồng thời mỗi người cũng cầu nguyện cách đặc biệt cho Cha luôn mãi được ở trong tình yêu vô tận của Thiên Chúa, và tiếp tục nhiệt thành loan báo tình yêu ấy cho mọi người như câu châm ngôn mà Cha đã chọn: " Xin dạy con đường lối Chúa".


Trong bài giảng Cha Chánh xứ Ngài cũng nói lên Chức Linh Mục là một hồng ân mà Thiên Chúa ban tặng cho con người. Hồng ân ấy, Cha Chánh xứ Ngài diễn tả được đựng trong bình đất nơi chính bản thân Ngài cũng mỏng dòn yếu đuối như mọi người. Đồng thời Ngài cũng tỏ bày tất cả đời sống Linh mục của Ngài cho cộng đoàn và mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho Ngài với hồng ân to lớn này.

Sau Thánh lễ Ông Chánh đại diện cộng đoàn đọc lời chúc mừng và Dâng lên Cha đóa hoa tươi thắm tượng trưng cho mọi tấm lòng yêu mến Cha Chánh xứ phaolô.

















jos.Nguyễn



www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :