www.langminhnews.net

Thánh lễ Mừng Kính Thánh GIO-A-KIM và THÁNH ANNA Quan Thầy GIỚI CAO NIÊN

WGXLM sáng ngày 26/07/2016 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ MỪNG KÍNH HAI THÁNH GIO A KIM VÀ THÁNH ANNA cầu nguyện cho Giới Cao Niên, các Cụ Ông, Cụ Bà trong Giáo xứ, cùng hiệp dâng Thánh lễ có BHG,các Giới Gia Trưởng, Hiền Mẫu,
Thiếu nhi, Ca đoàn Mariagoretty, cùng cộng đoàn.

Trong Bài giảng Cha Chánh xứ Ngài nói lên  ân huệ Thiên Chúa đã ban cách nhưng không cho gia đình Thánh Gio a kim va Thánh Anna và mẫu gương hai Thánh Nhân đã để lại cho hậu thế. Hai Thánh Nhân luôn sống đẹp lòng Thiên Chúa, ngoài việc tuân giữ lề luật của Ngài, thì thánh Gioakim và thánh Anna còn sống đẹp lòng mọi người bên cạnh. Trong gia đình cha mẹ là người thay mặt Thiên Chúa để dạy dỗ con cái, thay mặt Thiên Chúa tức là người của Thiên Chúa và làm theo lời dạy của Thiên Chúa, do đó mà cha mẹ có trách nhiệm lớn lao trước mặt Thiên Chúa trong việc quản lý gia đình.

Trong gia đình cha mẹ sống đẹp lòng Thiên Chúa như hai thánh Gioakim và Anna đã sống, tức là tự bản thân mình phải chu toàn lề luật Thiên Chúa cách trọn hảo như là một mẫu mực cho con cái noi theo. Cha mẹ biết yêu mến lời Thiên Chúa thì chắc chắn con cái sẽ yêu mến nghe lời cha mẹ dạy; cha mẹ sống yêu thương và biết giúp đỡ mọi người thì con cái chắc chắn sẽ biết thương yêu nhau và biết phục vụ người khác; cha mẹ biết răn dạy con cái theo tinh thần Phúc Âm thì con cái sẽ trở nên người có ích cho Giáo Hội cũng như cho xã hội...


Sau lời nguyện hiệp lễ Ông Đại diện giới Cao niên dâng lời cám ơn Cha Chánh xứ trong Thánh lễ MỪNG KÍNH THÁNH GIO A KIM VÀ THÁNH ANNA Quan Thầy Giới Cao Niên.















Jos. Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :