www.langminhnews.net

BAN HÀNH GIÁO TẾT CHA CHÁNH XỨ, QUÍ DÌ

Sáng nay ngày 25/01/2017 nhắm ngày 28 tết sau Thánh lễ Mừng Kính Thánh Phaolô Tông đồ trở lại. Ban hành giáo Giáo xứ, các Giáo họ, giới Hiền Mẫu, giới Gia trưởng, Ca đoàn, Giáo Lý Viên, đã có mặt tại nhà xứ cùng nhau sum họp Chúc tuổi Cha xứ.
Ông Chánh đại diện Giáo xứ Chúc Tết Cha Chánh xứ

Trọng kính Cha chánh xứ,
Trong giây phút của những ngày cuối năm , và sắp sửa khởi đầu năm mới ĐINH DẬU, toàn thể Ban hành Giáo trong Giáo xứ, chúng con được quây quần bên Cha, để nhìn lại và Tết Cha
chúng con, dâng lên Cha những tâm tình cộng tác với Cha trong một năm cũ đã dần khép lại và sắp bước vào một Mùa Xuân Mới, xuân Đinh Dậu

. Kính thưa Cha, nhìn lại trong một năm đã qua chúng con cảm thấy còn rất nhiều thiếu xót trong bổn phận của mình, và thiếu xót đối với Cha, nhiều khi chúng con đã làm cho Cha phải buồn phiền vì chúng con rất nhiều. Trong giây phút này chúng con Kính mong Cha thương bỏ qua và chỉ dạy chúng con, để chúng con được tốt hơn trong năm mới.
Sau đó Cha Huấn dụ, mỗi người nhìn lại một năm trôi qua biết bao hồng ân Chúa đã ban, và bổn phận của mỗi người đã lãnh nhận trước mặt Chúa làm sao để trong năm Đinh Dậu Cha tóm lại ý nghĩa của năm "con gà" sao cho sự chăm chỉ không mõi mệt để cộng tác với Cha trong việc phục vụ cộng đoàn, và sống lòng bao dung chia sẻ với sự hăng say và vui tươi.

Sau đó Ban hành giáo sang nhà Quí Dì cũng tâm tình cuối năm Tết Quí Dì và nhìn lại với bao tâm tình tri ân cảm tạ Thiên Chúa trong một năm qua mọi sự tốt đẹp. Sau lời của Ông Chánh Quí Dì cũng đáp lời tâm tình yêu mến và cộng tác của BHG trong mọi sinh hoạt trong giáo xứ.











BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :