www.langminhnews.net

Thánh lễ An táng Cụ Bà Anna Lê Thị Gấm

Sáng nay ngày 11/01/2017 vào lúc 05g Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ An táng cầu nguyện cho Cụ Bà Anna LÊ THỊ GẤM thuộc họ đạo Kitô Vua. Hiệp dâng thánh lễ có Quí Dì, cộng đoàn giáo xứ, cùng toàn thể gia đình tang quyến.


Trong bài giảng Cha Chủ sự dẫn đưa cộng đoàn đời sống người Kitô hữu phải sống và thực hành Lời của Chúa và như Thánh Phaolô nhắc nhở người Kitô dù làm bất cứ điều gì, thì phải làm vì lòng yêu mến Đức Kitô. Cụ Bà Anna Lê Thị Gấm sinh năm 1941 là Thân mẫu của Ông Trưởng họ đạo Kitô Vua, với đời sống hiền hòa Cụ Bà đã luôn sống thân tình với Chúa và hết lòng thương yêu bảo ban con cháu sống mến Chúa yêu người. Cụ bà cũng có những người con hết lòng cộng tác vào việc tông đồ giáo dân, đó cũng là lòng yêu mến Chúa mà phục vụ,

Cộng đoàn luôn cầu nguyện cho Cụ Bà Anna và Giáo xứ cũng xin chia buồn với gia đình Tang quyến, xin Chúa luôn nâng đỡ gia đình trong lúc đau buồn và an ủi tất cả trong ân sủng của Ngài.






TT Giáo xứ.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :