www.langminhnews.net

BTS Giới Cao Niên Giáo Phận Tính Tâm Mùa Chay trên Núi Cúi

Sáng 14/03/2017 - Ban Trị sự Giới Cao Niên Giáo phận hành hương Đức Mẹ Núi Cúi và Tính Tâm Mùa Chay. Chia sẻ tĩnh tâm do Cha GB Phan Trịnh Long - Thư ký Ban Giáo Dân Giáo Phận với đề tài : Hồng Phúc của Tuổi Già.
Sau những phút giây tĩnh lặng bên Chúa và lắng nghe chia sẻ, quý cụ cao niên cùng hiệp dâng Thánh Lễ Tạ Ơn. Thánh Lễ Tạ Ơn do Đức Ông Vinh Sơn Đặng Văn Tú chủ sự. Cùng đồng tế với Đức ông có sự hiện diện Cha Giuse Trần Văn Đệ - Đặc trách Giới Cao Niên Giáo Phận, và quý cha Đặc trách cao niên các giáo hạt. Ngoài ra còn có sự hiện diện của các đoàn hành hương đến với Đức Mẹ Núi Cúi.

Đây cũng là dịp tốt để BTS Cao Niên Giáo Phận và các Giáo hạt nhìn lại hành trình phục vụ trong suốt 4 năm nhiệm kỳ phục vụ để tạ ơn Chúa về những hồng phúc Chúa ban và cũng là dịp để tạ lỗi với Chúa về những thiếu xót của mình. Qua dịp này, Cha Đặc trách Cao niên Giáo Phận gửi gắm tâm tình biết ơn đối với quý cụ và cũng khích lệ quý cụ hướng đến nhiệm kỳ sắp tới với tinh thần phục vụ cho Giới được hoàn thiện và tốt đẹp hơn.
Tin: BTT Giáo Phận Xuân Lộc
Ảnh: Hùng Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :