www.langminhnews.net

Thánh lễ An táng Anh Phêrô LƯU VĂN NIỀM

Sáng nay vào lúc 5g ngày 08/04/2017 Cha Chánh xứ  dâng Thánh lễ cùng cộng đoàn Giáo xứ cầu nguyện cho Anh Phêrô LƯU VĂN NIỀM.

Anh PHÊRÔ Lưu Văn Niềm sinh năm 1966
thuộc Họ đạo Mân côi, đã được Chúa gọi về lúc 08g ngày 06/04/2017.

Trong Bài giảng Cha Chủ Tế chia sẻ: Đức Kitô là đường là sự thật, và là sự sống. Ngài chính là người dẫn từng người chúng ta về quê trời. Anh Phêrô cũng thế, trong lúc còn sống Anh đã vững tin vào Chúa chính là đường là sự thật và là sự sống, qua những lần Anh lãnh nhận các Bí tích trong lúc lâm trọng bệnh, và Anh cũng luôn trung thành với mến Chúa , tuy bệnh tật nhưng Anh vẫn luôn đến với Chúa qua thánh lễ, nhất là Thánh lễ Chúa nhật.

Tham dự Thánh lễ lần cuối cùng của Anh Phêrô cộng đoàn Giáo xứ cầu nguyện cho Anh được Chúa là Đấng giàu lòng thương xót dẫn đưa Anh vào hạnh phúc Thiên đàng. Giáo xứ cũng xin chia buồn cùng gia đình tang quyến, xin Chúa luôn nâng đỡ gia đình vượt qua thách thách này.













Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :