www.langminhnews.net

THÁNH LỄ BAO ĐỒNG TRỌNG THỂ

Sáng nay vào lúc 7g15 ngày 28/05/2017 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ cầu nguyện cho 40 em đã học xong lớp sống đạo. Tham dự Thánh lễ cùng với các em là các bậc phụ huynh các em bao
đồng, các em Thiếu nhi cùng cộng đoàn.

Khởi đầu Thánh lễ Cha Chủ Tế mời gọi cộng đoàn sốt sắng tham dự Thánh lễ cùng cầu nguyện cho các em Bao đồng hôm nay ý thức hơn lời đoan hứa với Chúa sau bao năm học giáo lý.

Trong bài giảng Cha chia sẻ về ý nghĩa của ngày lễ Chúa lên Trời. Ngài mời gọi cộng đoàn cách riêng là các em Sống đạo hãy sống hạnh phúc Thiên đàng ngay thực tại trần thế, Thiên đàng không chỉ mai sau, mà phải sống đức tin, phải sống đời Kitô hữu hạnh phúc nước trời trong từng giây phút của đời sống đức tin ngay tại trần gian này, có như thế thì từng người mới được hưởng hạnh phúc nước trời mai sau. Ngài đưa ra hình ảnh sinh động điển hình như hiệp sĩ Samurai nhật bản để giúp cộng đoàn hiểu sâu hơn làm sao hiểu hai từ là Thiên đàng và Hỏa ngục, để từng người sống và đạt được hạnh phúc nước trời ngay tại dương gian này.

Sau lời nguyện hiệp lễ là lễ tổng kết năm học giáo lý 2016-2017 sau báo cáo của Anh trưởng giáo lý, tiếp theo là khen thưởng cho những em thiếu nhi có kết quả học giáo lý tốt.

Sau lời chỉ bảo và Huấn từ của Cha Chánh xứ nhắn nhủ với các em thiếu nhi và nhất là các em bao đồng hôm nay làm sao sống và thực hành đức tin của mình với người được mời gọi làm tông đồ của mình nơi cộng đoàn giáo xứ. Cuối cùng cộng đoàn lãnh phép lành cuối lễ trong anh bình và hạnh phúc của ngày lễ Chúa lên Trời hôm nay.







josNguyễn


www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :