www.langminhnews.net

Thánh lễ An táng Ông Antôn NGUYỄN VĂN ĐỊNH

Sáng nay vào lúc 5g45 Cha Chánh xứ, cùng cộng đoàn hiệp dâng thánh lễ An táng cầu nguyện cho Ông Antôn Nguyễn Văn Định thuộc Họ đạo Phaolô. Ông Antôn Nguyễn Văn Định Sinh ngày 14/07/1957, từ trần lúc
09g ngày 13/05/2017 nhằm ngày 18/04/năm Đinh dậu.

Trong Bài Giảng Cha Chánh xứ Ngài chia sẻ: Đời người là một chuyến đi, và cái chết đến với tất cả mọi người không trừ một ai, và cái chết ấy luôn là một bất ngờ, bất ngờ đến nỗi không ai dự đoán được. chính vì thế mà mỗi người tín hữu hãy chuẩn bị cho mình một sự chuẩn bị, sự chuẩn bị trong đời sống ân sủng và ân nghĩa đẹp lòng Chúa.Đối với Ông Antôn cũng vậy sự ra đi đột ngột của Ông là một cảnh thức cho tất cả chúng ta.

Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho Ông Antôn được Chúa thương tha thứ mọi lỗi lầm sớm được hưởng hạnh phúc trong nước trời. Sau Thánh lễ Linh cữu Ông Antôn được an táng tại đất thánh Giáo xứ Hiệp lực.



TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :