www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CÁC EM RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU

Sáng nay vào lúc 7g15 ngày 18/06/2017 Thánh lễ thiếu nhi Cha Chánh xứ Dâng Thánh lễ Ban Bí Tích Thánh Thể cho các 25 em XTRLLĐ. Tham dự Thánh lễ có Phụ huynh của 25
em lãnh Bí tích, có Thầy xứ, Quí Dì, các em thiếu nhi và cộng đoàn.

Bước vào Thánh lễ với tâm tình sốt sắng Cha Chủ tế mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho các em Rước Chúa lần đầu hôm nay được thêm lòng tin và ngày càng yêu mến Chúa Giêsu nhiều hơn.

Trong bài giảng Cha chia sẻ: Với một lòng mến Chúa, lòng tin và xác tín vào sự hiện diện thật sự của Chúa Giêsu Thánh Thể nơi tấm bánh đơn sơ. Và tâm tình đón nhận Mình và Máu Thánh Chúa hôm nay, chính Chúa Ngài sẽ đồng hành và biến đối từng người các em ngày càng nên giống Chúa hơn. Các em phải sống thế nào để được đụng chạm vào Chúa Giêsu được thể hiện qua đời sống bác ái yêu thương của từng các em. 

Sau lời nguyện hiệp lễ em Đại diện dâng lời cám ơn lên Cha Chánh xứ, Thầy, BHG, Quí dì, các bậc phụ huynh cùng các anh chị GLV đã cùng đống hành với các em cho đến ngày hạnh phúc hôm nay. Sau đó các em Dâng lên Cha đó hoa tươi thắm tượng trưng tấm lòng của các em.

Trước khi ban phép lành cuối lễ Cha Chánh xứ ban huấn từ cho các em.



jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :