www.langminhnews.net

GIÁO XỨ HỒNG ÂN ĐÓN CHA TÂN CHÁNH XỨ


Sáng nay vào lúc 8g30 ngày 7/09/2017 tại Giáo xứ Hồng ân hân hoan Đón Cha Tân Chánh xứ Gioan Phạm Đình Chương về nhận xứ. Cùng với sự hiện diện và Chủ sự của Cha Quản Hạt
Xuân Lộc Ngô Công Sứ, Quí Cha trong hạt Xuân lộc, Cha Bề trên và Quí Cha trong cộng đoàn Tu sĩ Nhà Chúa, Quí Dì, Gia đình linh tông và huyết tộc Cha Tân Chánh xứ, Quí Chức BHG trong hạt xuân lộc, BHG và thành phần Đại diện Giáo xứ Xuân Kitô, cùng tất cả Giáo xứ Hồng ân.

Khởi đầu NGHI THỨC NHẬN XỨ, là Đoàn rước gồm các thành phần Giáo xứ Hồng ân, Quí Thầy, Quí Cha sau cùng là Cha Tân Chánh xứ và Cha Quản hạt.

Khời đầu Nghi thức Cha Quản Hạt có đôi lời trước cộng đoàn, với Cha Đaminh Tiền Nhiệm, và Cha Tân Chánh xứ, Cha Quản hạt giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành khai sinh Giáo xứ Hồng ân cũng như bao công sức vun trồng xây dựng của Cha Tiền nhiệm, nay được tiếp tục với Cha Tân Chánh xứ Gioan Phạm Đình Chương.

Sau đó nghi thức được tiếp tục như thường lệ khởi đầu là lời tuyên xưng đức tin của Cha Tân Chánh xứ…

Và Lời chia sẻ đầu tiên với cộng đoàn Giáo xứ Hồng ân, Cha Gioan cũng đôi lúc nghẹn lời, vì biết bao hồng ân Chúa đã tuôn đổ trên Cha khởi từ Giáo xứ Xuân kitô và đến nay là Giáo xứ Hồng ân…

Giờ Chầu tạ ơn khép lại buổi lễ nhận Xứ Của Cha Gioan cùng những nụ cười rạng rỡ trên môi của giáo dân giáo xứ Hồng ân trong tâm tình đón Cha tân Chánh xứ.









jos Nguyễn. Ảnh của Anna Tình

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :