www.langminhnews.net

MỪNG KÍNH THÁNH TÊRÊSA HÀI ĐỒNG GIÊSU-BỔN MẠNG GLV

Chiều nay vào lúc 17g45 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ Mừng Kính Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, tham dự Thánh lễ có Quí Dì, các Anh chị GLV, các em thiếu nhi và cộng đoàn. Khởi
đầu Thánh lễ Cha Chủ tế mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho các GLV, cùng Quí Dì mang Thánh hiệu Têrêsa.

Trong bài giảng Cha Chủ tế chia sẻ:
Têrêxa yêu mến Chúa với một tâm hồn trẻ thơ. Suốt cuộc đời, Ngài đã sống như một trẻ thơ và giữ một tâm hồn thơ trẻ đối với Chúa. Chính điều đó đã làm cho Ngài nên cao trọng.
"con đường thơ ấu thiêng liêng" của Ngài. Đó là sống đơn giản chỉ là chấp nhận để Thiên Chúa yêu thương mình. "Con đường thơ ấu thiêng liêng" là một sứ điệp phù hợp với thời đại, nhất là với giới trẻ.



Hãy yêu Chúa và yêu tha nhân thật nhiều. Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu đang mời gọi mọi người nên thánh bằng con đường tình yêu, con đường thơ ấu thiêng liêng…Nên thánh không phải là làm những việc vĩ đại, nhưng con người trở nên thánh bằng con đường yêu Chúa, yêu người bằng chính trái tim mình. 

Sau Thánh lễ Cha Chánh xứ chúc mừng Quí Dì mang Thánh hiệu Têrêsa, và các GLV.












Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :