www.langminhnews.net

THÁNH LỄ TẠ ƠN VIỆC TU SỬA NHÀ CHÚA

Sáng nay vào lúc 5g ngày 06/05/2018 Chúa nhật VI Phục sinh, Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ Tạ ơn Chúa sau gần 03 tháng Tu sửa Nhà thờ từ ngày 12/03/2018 cho đến ngày 04/03/2018, và nghĩa trang giáo
xứ, cộng đoàn hiệp dâng thánh lễ.

Khởi đầu Thánh Lễ Ngài mời gọi cộng đoàn cùng chung tâm tình với Ngài Dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria lời Tạ ơn, vì biết bao ơn lành Chúa tuôn đổ trên Giáo xứ qua những tấm lòng  rộng tay góp công, góp của cho việc chỉnh trang lại Nhà thờ của mọi thành phần trong và ngoài giáo xứ. Vì biết rằng Thánh lễ nào cũng mang tâm tình tạ ơn, nhưng hôm nay là một dấu ấn sau 20 năm ngôi thánh đường được xây dựng đã xuống cấp nay được sửa lại khang trang sạch đẹp cho xứng với việc thờ phượng.

Ngài còn nhắn nhủ với cộng đoàn không chỉ dừng lại việc sửa chữa xây dựng đền thờ vật chất, nhưng quan trọng hơn là xây dựng đền thờ tâm hồn xứng đáng là nơi Chúa ngự trị.

sau đây vài hình ảnh tu sửa Nhà thờ:


















BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :