www.langminhnews.net

Thánh lễ Thành lập đơn vị LEGIO MARIAE Praesidium ĐỨC BÀ THĂM VIẾNG Lang minh

Sáng nay vào lúc 10g00 ngày 27/05/2018 tại Giáo xứ lang minh Cha Quản hạt Xuân lộc cũng là Cha Linh giám LEGIO MARIAE Hạt xuân lộc Chủ sự Thánh lễ đồng tế cùng với Cha
Linh giám giáo xứ Lang minh, Cha linh Giám giáo xứ Xuân đông, quí Dì, và 16 đơn vị LEGIO MARIAE trong Hạt Xuân lộc cùng tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho 38 Hội viên  trong  Thánh lễ Thành lập LEGIO MARIAE Tuyên hứa và Bổ nhiệm ỦY VIÊN tại Giáo xứ Lang minh.

Trước Thánh lễ Cha Chánh xứ Gx lang minh Giới thiệu với Cha Quản hạt đôi nét chính yếu của Thánh lễ hôm nay, và Ngài mời Cha Quản hạt Chủ sự Thánh lễ Đồng tế này.

Trong bài giảng Cha Chủ sự chia sẻ ý nghĩa về ngày lễ Ngài dẫn đưa cộng đoàn: Xuất phát từ tình yêu Ba Ngôi Thiên Chúa vì Thiên Chúa là tình yêu. Ba Ngôi Thiên Chúa yêu thương nhau, hiệp nhất trong một Thiên Chúa. Mầu nhiệm Thiên Chúa Ba Ngôi là một mầu nhiệm của tình yêu và đã được Ðức Giêsu mạc khải. Tình yêu Thiên Chúa Ba Ngôi được thể hiện trong chương trình cứu độ: dẫn đưa mọi người tham dự vào cuộc sống tình yêu ấy và chính nhờ tình yêu của Ba Ngôi quan phòng dự liệu cho tất cả những ai tháp nhập vào tình yêu ấy sẽ đơm hoa kết trái. và Ngài mời gọi từng thành viên tuyên hứa hôm nay phải là một dụng cụ hữu hiệu để thực thi đức ái, hiệp thông và trở nên một Đạo binh của Đức Mẹ Maria một cách thực sự nhờ vào khuôn mẫu yêu thương hiệp nhất từ Thiên Chúa Ba ngôi.Sau Kinh tin kính là Nghi thức TUYÊN HỨA các Hội viên Legio Mariae.

Sau lời nguyện hiệp lễ vị Đại diện LEGIO MARIAE đơn vị ĐỨC BÀ THĂM VIẾNG Gx Lang minh dâng lời cám ơn Quí Cha linh giám cùng tất cả cộng đoàn.



































BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :