www.langminhnews.net

DÂNG HOA TÔN VINH MẸ FATIMA THÁNH DU & THÁNH LỄ TIỄN MẸ VỀ GIÁO XỨ THÁI THIỆN

Chiều nay vào lúc 15g00 ngày 17/08/2018 cộng đoàn Giáo xứ tham dự giờ Dâng hoa tôn vinh Mẹ Fatima thánh du. Tham dự có Cha Đa minh Đổ Đình Quát, Cha Gioan.B Chánh xứ Giáo xứ Thái Thiện, quí Dì, các em đội
dâng hoa, Phái đoàn  RƯỚC ĐỨC MẸ FATIMA THÁNH DU của Giáo xứ Thái Thiện, cùng tất cả mọi thành phần trong Giáo xứ.

Sau giờ Dâng hoa là Thánh lễ Tiễn Đức Mẹ Fatima thánh du do Cha Đa minh Chủ sự.

Giáo xứ chúng ta vừa cung nghinh Tượng Đức Mẹ Fatima Thánh Du viếng thăm giáo xứ là cơ hội đặc biệt để cộng đoàn giáo xứ chúng ta biểu lộ lòng yêu mến Đức Mẹ. Đồng thời mỗi người cũng nhìn lên Mẹ như là một mẫu gương tuyệt vời để từng người luôn vững bước trên hành trình sống đức tin.

Với 24 giờ Giáo xứ chúng ta được Mẹ Fatima Thánh du thăm viếng, đây là một hồng ân không bao giờ chúng ta được quên, vì nhờ lời chuyển cầu đầy quyền thế yêu thương của Đức Mẹ, chúng ta đã lãnh nhận biết bao tình thương và ân sủng của Chúa, chúng ta cũng như Mẹ luôn cất cao lời Chúc tụng và tạ ơn Thiên Chúa trong tâm tình con thảo.

Chúng ta hãy luôn đến với Mẹ Fatima, lắng nghe ba mệnh lệnh của Mẹ là Hoán Cải đời sống – Tôn Sùng Mẫu Tâm – Lần hạt Mân Côi, nhờ đó Mẹ dẫn chúng ta đến với Chúa Giêsu, để trước hết, Chúa biến đổi từng gia đình, và mỗi người trở nên trọn lành.

Dưới đây là hình ảnh của sự kiện ngày 17/08/2018 tại Gx.






















































BTTGX.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :