www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỪNG TRUNG THU

Chiều nay vào lúc 17g45 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ cầu nguyện cho tất cả các em thiếu nhi trong Giáo xứ. Tham dự Thánh lễ với tất cả các em thiếu nhi, quí Dì, quí chức BHG, các anh chị trong nhóm Liên huynh Yêu mến Thai nhi Thánh Tâm,
các bậc Phụ huynh của các em cùng tất cả cộng đoàn, đặc biệt có rất đông các em lương dân cùng tham dự.

Bài giảng trong Thánh lễ Cha Chánh xứ Ngài chia sẻ: Các con thiếu nhi được Chúa yêu thương rất nhiều trước Cha xứ, quí Dì, Cha mẹ, mọi thành phần trong Giáo xứ, các vị ân nhân và tất cả những ai giúp đở cho tất cả các con có được Thánh lễ của các con MỪNG NGÀY TRUNG THU Tết của các con hôm nay. các con hãy luôn tạ ơn Chúa và mọi người cũng như sống tinh thần của trẻ thơ là hồn nhiên đơn sơ... kết thúc bài giảng Cha luôn mong muốn các con luôn yêu mến Chúa để được Chúa ôm vào lòng và chúc lành cho các con.

Sau Thánh lễ 2 em Đại diện thiếu nhi dâng lời cám ơn Cha Chánh xứ, quí Dì, BHG, cùng tất cả các vị ân nhân đã đem lại niềm vui cho các em trong ngày TẾT TRUNG THU.

Liền sau Thánh lễ là ĐÊM HỘI CHỢ MỪNG TRUNG THU và với những tiết mục văn nghệ được đan xen với những lần rút thăm may mắn. Đêm vui Trung thu dần khép lại vào lúc 20g45, tất cả niềm vui niềm hạnh phúc được đọng lại trong tâm hồn của tất cả các em.
































































BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :