www.langminhnews.net

Thánh lễ An táng Chị Maria Đặng Trần Kim Thúy

Sáng nay vào lúc 7g15 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ MỪNG ĐỨC MẸ RẤT THÁNH MÂN CÔI  và an táng cầu nguyện cho Chị Maria Đặng Trần Kim Thúy, thuộc Giáo họ CÁC THÁNH TỬ ĐẠO. sinh ngày 01/01/1994 được Chúa gọi về lúc  11g30 ngày 05/10/2018. Hiệp dâng Thánh lễ có quí Dì cùng các em thiếu nhi và cộng đoàn.

Trong bài giảng Cha Chủ sự Chia sẻ: Hôm nay là lễ kính ĐỨC MẸ RẤT THÁNH MÂN CÔI, mọi người nhau nghe lại tiểu sử của ngày lễ cùng nhìn lại tất cả các mẫu chuyện về sự bầu cử của Đức Maria trong đời sống Giáo hội và Ngài cùng ôn lại các mệnh lệnh mà Đức Mẹ bao lần hiện ra đã nhắn nhủ và mời gọi cộng đoàn và các em thiếu nhi hãy siêng năng lần hạt Mân côi trong mọi ngày sống. Chuỗi Mân côi như là phương thế hữu hiệu giúp mọi người đến với Chúa và lãnh nhận dồi dào ân sủng... trong thánh lễ này cũng nhờ lời chuyển cầu của Đức Mẹ xin Chúa thương xót linh hồn Maria.

sau Thánh lễ là nghi thức từ biệt cho linh hồn Maria và đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng tại Đất Thánh Xuân tâm.












TTGX


www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :