www.langminhnews.net

Truyền hình trực tiếp Thánh lễ Chúa Nhật Phục Sinh tại Vatican

Ban Việt ngữ của Vatican News (nguyên là Radio Vatican) sẽ truyền hình trực tiếp, với thuyết minh tiếng Việt, Thánh lễ Chúa Nhật Phục Sinh do ĐTC cử hành tại Vatican, trên kênh YouTube và trên trang Facebook VATICAN NEWS TIẾNG VIỆT. Khi Đức Giáo hoàng ban phép lành “Urbi et Orbi”, bất cứ ai nhận phép lành này qua việc truyền thanh, truyền hình trực tiếp thì cũng được hưởng các lợi ích từ ơn toàn xá gắn liền với phép lành ấy.

Ban Việt Ngữ Vatican News - Vatican

Ban Việt ngữ của Vatican News (nguyên là Radio Vatican) sẽ truyền hình trực tiếp, với thuyết minh tiếng Việt,

Thánh lễ Chúa Nhật Phục Sinh do ĐTC cử hành tại Vatican, với Sứ điệp Phục Sinh và Phép Lành toàn xá ĐTC ban cho thành Roma và toàn thế giới, trên kênh YouTube và trên trang Facebook VATICAN NEWS TIẾNG VIỆT

vào lúc 2 giờ 55 phút chiều (giờ Việt Nam) Chúa Nhật 21.04.2019.

Phép lành “Urbi et Orbi”

Phép lành “Urbi et Orbi” là phép lành toàn xá của Đức Giáo Hoàng ban cho thành phố Rôma và cho toàn thế giới chỉ trong những dịp trọng đại như Lễ Giáng Sinh, Lễ Phục Sinh, Năm Thánh, phép lành đầu tiên của vị tân Giáo hoàng. Cử chỉ này thường được thực hiện từ ban công lớn của Đền Thánh Phêrô.

Khi Đức Giáo hoàng ban phép lành “Urbi et Orbi”, bất cứ ai nhận phép lành này qua việc truyền thanh, truyền hình trực tiếp thì cũng được hưởng các lợi ích từ ơn toàn xá gắn liền với phép lành ấy.

Điều kiện để được ơn toàn xá là các tín hữu cần xưng tội, rước lễ, cầu nguyện theo ý Đức Giáo Hoàng và từ bỏ mọi quyến luyến đối với tội lỗi.

Hiệp thông tham dự Thánh lễ trên kênh Youtube

Quý vị có thể tham dự Thánh lễ trên kênh Youtube tại: https://www.youtube.com/watch?v=sFq02dn5wFI&feature=youtu.be

và Sứ điệp Phục Sinh và Phép Lành toàn xá tại https://www.youtube.com/watch?v=JbqojPGSO5c&feature=youtu.be

Xin vui lòng bấm theo dõi kênh Youtube và Facebook của Vatican News Tiếng Việt để nhận được thông báo khi bắt đầu sự kiện.

Kính chúc quý vị tràn đầy ơn thánh khi cùng theo Chúa Giêsu trên hành trình Thương Khó tiến đến Phục Sinh khải hoàn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :