www.langminhnews.net

Thánh Lễ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC 2019

Sáng nay lúc 8g45 ngày 21/07/2019 Giáo xứ Lang minh hân hoan chào Đón Đức Cha Giáo phận Giuse Đinh Đức Đạo về thăm viếng mục vụ và cử hành Thánh lễ Ban Bí tích Thêm sức cho 71 con em trong Giáo xứ. Chào đón Đức Cha và Quí Cha đồng tế có Cha Chánh xứ, Quí Thầy, Quí Dì, BHG, các Hội đoàn cùng 71 em lãnh Bí tích Thêm sức.

Mở đầu thánh lễ, Đức cha chia sẻ: niềm vui hôm nay không chỉ là niềm vui riêng của bản thân và gia đình các em được lãnh nhận bí tích Thêm Sức, mà đây còn là niềm vui chung của gia đình giáo xứ ,nó diễn tả hoa trái của đời sống đức tin trong cộng đoàn giáo xứ cũng như nét triển nở thật khởi sắc cho đến hôm nay nhờ được vun đắp bởi biết bao cố gắng nỗ lực của cha xứ và toàn thể cộng đoàn.

Chia sẻ Tin Mừng trong thánh lễ, Đức cha nêu rõ: đón nhận Lời Chúa rồi đem ra thực hành là một sự đáp trả ơn gọi cách tích cực của người Kitô hữu đích thực bằng đời sống hiệp nhất yêu thương trong mỗi gia đình từ Cha mẹ, con cái, và các thành phần khác kết nối với nhau. Điều mà Chúa đòi hỏi ở mỗi người là không chỉ sống từng cá nhân, nhưng là của cả một gia đình, thực hiện sự yêu thương và hiền từ của Chúa. Làm cho gia đình trở thành dấu chỉ của lòng Chúa thương xót, không chỉ trong gia đình mà từ trong gia đình rồi đi ra với những người chung quanh. Riêng đối với các em được lãnh nhận bí tích Thêm Sức hôm nay, với ơn Chúa Thánh Thần, các em sẽ có thêm sức mạnh để đón nhận và thực hành tốt Lời Chúa, ngày càng vững vàng hơn trong đời sống đức tin.

Sau khi lặp lại lời tuyên xưng đức tin, nghi thức ban bí tích Thêm Sức được cử hành thật trang nghiêm và sốt sắng. 71 em và cha mẹ đỡ đầu lần lượt tiến bước lên cung thánh để lãnh nhận ấn tín ơn Chúa Thánh Thần.

Sau lời nguyện hiệp lễ Ông trưởng Ban hành Giáo Đại diện Giáo xứ Dâng lời cám ơn và Dâng lẵng hoa tươi thắm lên Đức Cha. Sau đó Đức Cha Huấn dụ với cộng đoàn và với các em lãnh nhận Bí tích và phép lành cuối lễ.

ĐỨC CHA ĐẾN GX

CHA XỨ CHÀO ĐÓN ĐỨC CHA


ĐỨC CHA CẦU NGUYỆN

ĐỨC CHA KÝ SỔ

ĐỨC CHA GẶP BHG




ĐỨC CHA HUẤN DỤ




ĐỨC CHA HÔN KÍNH THÁNH GIÁ







ĐỨC CHA BAN BÌ TÍCH THÊM SỨC

LỜI NGUYỆN CỘNG ĐÒN

DÂNG HOA ĐỨC CHA

ĐỨC CHA BAN HUẤN TỪ
BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :