www.langminhnews.net

BAN HÀNH GIÁO, GIÁO XỨ ĐI CHÚC TẾT

Sáng ngày 13 lúc 7g Cha Chánh xứ Phaolô cùng với BHG giáo xứ đi Chúc tết Cha Giuse nguyên Chánh xứ giáo xứ, Ông bà Cố Cha Phaolô, Hội dòng Đa minh Thánh tâm.

Trong không khí của những ngày cuối năm Kỷ hợi, từ lâu Giáo xứ đã có truyền thống chúc Tết đã được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt nam và tốt đẹp của giáo xứ. Vào những ngày này, lời chúc thể hiện mong muốn tâm tình tạ ơn tốt đẹp của giáo xứ đến với Cha Giuse Nguyên Chánh xứ Tiên khởi, Ông Bà Cố Cha Chánh xứ Phaolô, Hội dòng Đa minh Thánh tâm là những liên hệ thân thương vun đắp xây dựng cho giáo xứ lang minh ngày càng phát triển. 

Trong tâm tình đó Ông Chánh Đại diện cho giáo xứ Chúc Tết Cha nguyên Chánh xứ, Ông bà cố, Hội dòng Đa minh Thánh tâm một Năm mới tràn đầy Thánh ân của Chúa xuân, an lành và hạnh phúc của một Mùa Xuân Năm Mới. Đáp lại Ông bà Cố, Hội dòng, cùng Cha Giuse nguyên Chánh xứ cũng gửi đến từng người, từng gia đình trong giáo xứ lời thăm hỏi và lời chúc tốt lành trong Năm Mới Canh tý được mọi ân phúc lành Chúa ban.




TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :