www.langminhnews.net

THÁNH LỄ AN TÁNG ÔNG ANTÔN LÊ VĂN THUẦN


Sáng nay lúc 5g ngày 11.08.2020 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ cuối cùng cầu nguyện cho Ông Antôn. Ông Antôn LÊ VĂN THUẦN sinh 1946 tại Quãng Bình được Chúa gọi về lúc 03g15 ngày 09.08.2020 thuộc họ đạo CTTĐ. hưởng thọ 75 tuổi. Hiệp dâng Thánh lễ an táng có Quí sơ, Thầy cùng cộng đoàn giáo xứ.

Trong bài giảng Cha Chủ tế chia sẻ: nếu: "Ai yêu mạng sống mình thì sẽ mất, còn ai ghét mạng sống mình vì Dang Thầy thì sẽ giữ được mạng sống" như vậy với người Kitô giáo cái chết không phải là hết, nhưng cái chết mở ra cánh cửa đi vào cõi sống bất diệt nơi đó tràn đầy hạnh phúc mà Thiên Chúa dành sẳn cho mỗi người chúng ta. Nếu chúng ta luôn đi theo con đường mà Chúa đã đi cũng như Chúa đã hướng dẫn mỗi người thì sẽ giữ được sự sống đời đời.

Sau Thánh lễ gia đình Tang quyến cùng cộng đoàn tiễn đưa Ông Antôn đến nơi an nghỉ cuối cùng tại đất thánh giáo xứ.
Cộng đoàn Giáo xứ xin chia buồn cùng gia đình tang quyến và sẽ tiếp tục cầu nguyện cho Ông Antôn sớm được hạnh phúc Nước trời.










BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :