www.langminhnews.net

THÁNH LỄ AN TÁNG ÔNG PHÊRÔ VÕ NGỌC HÙNG

Sáng nay lúc 5g ngày 11/09/2020 cộng đoàn giáo xứ hiệp dâng Thánh lễ Cầu nguyện cho Ông Phêrô VÕ NGỌC HÙNG thuộc họ đạo Phêrô. Ông Võ Ngọc Hùng sinh năm 1934 tại Bình Thuận được Chúa gọi về lúc 22g10 ngày 08/09/2020 hưởng thọ 87 tuổi.

Trong bài giảng Cha Chủ sự mời gọi cộng đoàn suy niệm về người môn đệ của Đức Kitô."hãy sẳn sàng chờ Chúa đến bất ngờ" Thường thì người đời cho chết là “hết chuyện”. Điều ấy thật đúng với những người không có tín ngưỡng. Sự chết thực sự là giai đoạn cuối của đời họ. Vì vậy mà người ta sống hưởng thụ và tranh giành lấy những gì mà họ cho là tốt đẹp nhất của cõi đời… để rồi cuối cùng họ cũng phải đối diện với cái chết.

Còn đối với người Kitô hữu thì sao ? Chúng ta nghĩ gì về sự chết ? Hay chúng ta cũng bị lôi cuốn với dòng đời và không còn đủ thời giờ để nghĩ đến sự chết ! Nhưng tại sao lại phải nghĩ đến cái chết ? Suy tư về sự chết để biết rằng, đối với những người theo Chúa Kitô, chết không phải là hết, nhưng là một sự khởi đầu cho cuộc sống mới.

Thánh Phanxicô Assisi có một cái nhìn rất lạc quan về sự chết khi ngài nói trong Kinh Hoà Bình :”Chính lúc chết đi là khi vui sống muôn đời”.... Trong niềm tin tưởng vào Chúa là Đấng giàu lòng thương xót chúng ta cầu nguyện cho Ông Phêrô người tôi trung của Chúa đã hoàn tất bổn phận được giao ở trần gian sớm được hưởng hạnh phúc Nước trời.

Sau thánh lễ cộng đoàn tiễn đưa Linh cữu Ông Phêrô đến nơi an nghỉ cuối cùng. Cộng đoàn giáo xứ xin chia buồn cùng gia đình tang quyến Ông Phêrô.














BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :